Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/4: Đại gia châu Âu đại chiến vì sao trẻ nước Pháp

Thứ bảy, 23/04/2016 02:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 23/4: Đại gia châu Âu đại chiến vì sao trẻ nước Pháp; Bayern muốn đổi Gotze lấy Hummels... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 23/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 23/4,Ousmane Dembele,Tin Chuyển nhượng 23/4,tin chuyen nhuong ngay 23/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 23/4: Đại gia châu Âu đại chiến vì sao trẻ nước Pháp

Đại gia châu Âu đại chiến vì sao trẻ nước Pháp
Theo Sport Bild, Dortmund là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền đạo trẻ người Pháp Ousmane Dembele, người trước đó đã được Barcelona, Bayern, Real và Liverpool theo sát từng động tĩnh. Mùa giải này, Ousmane Dembele hiện đang sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng nể tại Stade Rennais với 12 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 22 lần ra sân.

Bayern muốn đổi Gotze lấy Hummels
Theo tờ Sun, Bayern Munich đang dự định sẽ gạ Borussia Dortmund đổi Mario Gotze lấy Mats Hummels trong mùa Hè này. Mùa giải này, Mario Gotze mới có 4 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 18 lần ra sân.


 

 

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Hatem Ben Arfa?
Theo tờ Sun, Chelsea vừa chính thức nhảy vào cuộc đuộc đua cùng Liverpool cạnh trạnh giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Hatem Ben Arfa, người từng có giai đoạn thi đấu thăng hoa trong màu áo Newcastle United. Mùa giải này, Ben Arfa đã có 17 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 33 lần ra sân cho OGC Nice.

Liverpool nhắm mua Cresswell & Wilson
Theo tờ Sun, Liverpool đang dự định sẽ bỏ ra 35 triệu bảng để đưa về bộ đôi Aaron Cresswell từ West Ham và Callum Wilson của Bournemouth trong mùa Hè này.

Chelsea chốt Griezmann là mục tiêu số một
Theo Daily Mirror, Antoine Griezmann được HLV Antonio Conte nhắm là mục tiêu số một trong mùa Hè này để gây dựng đội hình 4-2-4 với những viên gạch mới tiềm năng khác là Javier Pastore, Radja Nainggolan và Leonardo Bonucci.

West Ham có sao trẻ từ Valencia
CLB West Ham đã đạt thoả thuận ba năm với tiền đạo 18 tuổi người TBN Toni Martinez từ Valencia, người đã khoác áo U17 và U19 TBN.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 23/4 Ousmane Dembele Tin Chuyển nhượng 23/4 tin chuyen nhuong ngay 23/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm