Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/4: Liverpool lên kế hoạch giải cứu Depay?

Thứ hai, 25/04/2016 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 25/4: Liverpool lên kế hoạch giải cứu Depay?; Barcelona bán Neymar để cân đối thu chi; Juventus đạt thỏa thuận mua Gomes;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 25/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 25/4,Liverpool,Depay,Tin Chuyển nhượng 25/4,tin chuyen nhuong ngay 25/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 25/4: Liverpool lên kế hoạch giải cứu Depay?

Liverpool lên kế hoạch giải cứu Memphis Depay?
Theo tờ Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch trở lại với mục tiêu Memphis Depay, người đã thi đấu không thành công ở mùa giải này trong màu áo M.U. Trước đó, Memphis Depay đã gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỉ lục cho một cầu thủ trẻ là 25 triệu bảng. Mùa giải này, Memphis Depay đã có 7 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 43 lần ra sân.

Barcelona bán Neymar để cân đối thu chi
Theo tờ The Sun, Barcelona đang cân nhắc bán Neymar trong mùa Hè này nhằm thu về một khoản tiền chuyển nhượng lớn để cân đối thu chi và trả nợ. Hiện, M.U và PSG là hai đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của thủ quân tuyển Brazil. Thậm chí, M.U còn từng chấp nhận bỏ ra khoản tiền 154 triệu bảng cùng mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục Neymar về Old Trafford nhưng không thành.

Barca nhắm mua lại Javier Pastore
Tờ Le10sport.com tiết lộ Barcelona đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Javier Pastore của PSG trong mùa Hè này, người đã có 2 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho ĐTQG Argentina. Mùa giải này, Javier Pastore cũng đã có 3 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 24 lần ra sân và gần như không có phát triển nhiều kể từ khi gia nhập PSG từ Palermo vào năm 2011.

CEO Juventus giữ chân Dybala và Pogba
Chia sẻ trên kênh Mediaset Premium của Ý, CEO Juventus- ông Giuseppe Marotta khẳng định Dybala và Pogba là trụ cột của CLB, và sẽ chỉ bán ai khi người đó muốn ra đi. Mùa giải này, Dybala và Pogba đã đóng góp tổng cộng 30 bàn thắng,  23 kiến tạo cho Juventus.

Inter Milan có sao chất lượng của Ajax
Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã vượt qua AC Milan, Arsenal và M.U để có được sự phục vụ của tiền vệ Anwar El Ghazi từ Ajax. Mùa giải này, El Ghazi đã có 11 bàn thắng trong 33 lần ra sân.


 

 

Juventus đạt thỏa thuận mua Andre Gomes
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đã đạt thỏa thuận hỏi mua tiền vệ Andre Gomes từ Valencia trong mùa Hè này. Theo tiết lộ, mức phí chuyển nhượng là 24 triệu bảng. Mùa giải này, Gomes đã có 2 bàn thắng trong 26 lần ra sân tại La Liga.

Nolito trên đường tới West Ham?
Theo tờ People, HLV Slaven Bilic của West Ham đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Nolito từ Celta Vigo, người đã ghi được 11 bàn thắng trong mùa này. Trước đó, Barca chút nữa đã đạt thỏa thuận mượn lại Nolito trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 nếu như anh này không dính chấn thương.

Roma muốn có Radamel Falcao?
Theo tờ Corriere dello Sport, AS Roma đang cân nhắc sẽ ký hợp đồng với Radamel Falcao trong mùa Hè này, người sẽ  hết hạn hợp đồng với AS Monaco khi mùa giải kết thúc.

Tottenham sắp có Alexandre Lacazette?
Tờ Mirror đưa tin Tottenham đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Alexandre Lacazette. Trước đó, Alexandre Lacazette từng là vua phá lưới Ligue 1 mùa trước với 31 bàn thắng trong 40 lần ra sân. Mùa giải này, anh đã có 20 bàn thắng trong 41 lần ra sân.

Kasper Schmeichel được Barcelona để mắt
Theo tờ People, Barcelona đang nhắm mua Kasper Schmeichel để thay thế Marc-Andre ter Stegen nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Mùa giải này, Schmeichel đã góp công lớn vào vị trí số 1 của Leicester City trên BXH Premier League với 14 trận giữ sạch lưới.

Man City đại chiến M.U vì Renato Sanches?
Theo tờ The Times, Man City là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Renato Sanches với M.U và PSG. Mùa giải này, tiền vệ 18 tuổi này đã có 2 bàn thắng trong 27 lần ra sân cho Benfica.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 25/4 Liverpool Depay Tin Chuyển nhượng 25/4 tin chuyen nhuong ngay 25/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm