Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/11: Ông chủ Chelsea duyệt mua Ribery

Thứ năm, 26/11/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Hummels nộp đơn xin rời Dortmund?; Ông chủ Chelsea duyệt mua Ribery; Juventus nhắm mua Isco; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 26/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Hummels nộp đơn xin rời Dortmund?
Tờ Bild đưa tin hậu vệ Mats Hummels sẽ nộp đơn xin chuyển nhượng vào tháng Giêng tới và đích đến nhiều khả năng sẽ là M.U. Mùa giải này, Hummels có 1 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Dortmund. Hiện, hậu vệ 26 tuổi người Đức còn hợp đồng 1 năm rưỡi và được định giá 35 triệu bảng.

Chuyển nhượng 26/11,Chelsea,Ribery,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,chuyen nhuong bong da,tin tuc chuyen nhuong,Welbeck,Paulista,Gary Cahill,Sergi Roberto,Townsend,Zuculini,Mignolet,Isco,Ribery,Nasri,Hummels

Hummels trong trong trận Dortmund thua Hamburg 1-3, hôm 21/11

Nasri hết cửa tới Juve
Chia sẻ trên tờ The Mirror, HLV Pellegrini khẳng định Samir Nasri không phải để bán, sau khi xuất hiện các tin đồn cho rằng Juventus muốn bỏ ra 10 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Hiện, Nasri đã có 170 lần ra sân cho Man City sau khi chuyển tới Etihad từ Arsenal vào năm 2011.

Ông chủ Chelsea duyệt mua Ribery
Tờ Daily Mail đưa tin chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã duyệt mua tiền vệ Franck Ribery trong tháng Giêng tới. Theo tiết lộ, Chelsea sẽ bỏ ra 45 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của nhạc trưởng người Pháp. Hiện, "Gã mặt sẹo" còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Bayern và vẫn chưa thể ra sân cho Hùm xám mùa này vì chấn thương dài hạn.

Juventus nhắm mua Isco
Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đang dự định hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid trong tháng Giêng. Hiện, Manchester City và Arsenal cũng là những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ TBN.

Chuyển nhượng 26/11,Chelsea,Ribery,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,chuyen nhuong bong da,tin tuc chuyen nhuong,Welbeck,Paulista,Gary Cahill,Sergi Roberto,Townsend,Zuculini,Mignolet,Isco,Ribery,Nasri,Hummels

Isco bị treo giò 2 trận do thẻ đỏ trực tiếp cuối trận El Clasico do chơi xấu với Neymar

Jurgen Klopp nhắm người thay thế Mignolet
Cựu thủ thành Liverpool Bruce Grobbelaar xác nhận trên tờ talkSPORT rằng HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm một sự thay thế cho Simon Mignolet trong khung gỗ. Mùa giải trước, Liverpool đã để thủng lưới 48 (+4) bàn và phong độ đi xuống của Mignolet được xem là một trong những lý do cho thành tích tệ hại này.

Chelsea săn tiền đạo trong tháng Giêng?
Tờ The Guardian đưa tin Chelsea đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo trong tháng Giêng nhằm thay thế Diego Costa (4 bàn) và Radamel Falcao (1 bàn) không có phong độ cao trong mùa này. Theo nguồn tin này gợi mở thì tiền đạo Saido Berahino của West Bromwich Albion, Robin van Persie của Fenerbahce hay cầu thủ tự do Emmanuel Adebayor là mục tiêu trong tầm ngắm của HLV Mourinho.

Man City cho mượn Zuculini tới tháng Giêng
Tiền vệ người Argentina Bruno Zuculini đã được Man City chấp thuận tiếp tục cho Middlesbrough mượn tới ngày 2/1/2016. Mùa giải này, đã có 4 lần ra sân cho "The Red".

Newcastle nhắm mua Andros Townsend?
Tờ Daily Mail đưa tin Newcastle United đang tính giải cứu tuyển thủ người Anh Andros Townsend trong tháng Giêng. Mùa giải này, cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Tottenham mới được ra sân 7 lần và hiện còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Spurs.

Barca tính gia hạn với Sergi Roberto
Tờ Sport đưa tin Barcelona đưa tin Barca đang dự định gia hạn với tiền đạo 23 tuổi Sergi Roberto, người đã có 10 lần ra sân tại La Liga mùa này. Hiện, Sergi Roberto còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Barca và có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 21 triệu bảng.

Chelsea gia hạn với Gary Cahill
Tờ The Times đưa tin Chelsea đang dự tính đề nghị trung vệ Gary Cahill ký hợp đồng gia hạn 1 năm vào tháng tới nhân sinh nhật thứ 30 của tuyển thủ người Anh. Mùa giải này, Gary Cahill đã có 1 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho The Blues.

Welbeck và Paulista: Tương lai của Arsenal
Welbeck gia nhập Arsenal  từ M.U  vào mùa Hè 2014 và đã có 8 bàn thắng trong 34 lần ra sân ở mùa giải trước. Trong khi đó, Paulista tới Emirates vào tháng Giêng năm nay từ Villarreal CF với mức phí 10,5 triệu bảng. Mùa giải này, Paulista đã có 9 lần ra sân, còn Welbeck vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương dài hạn từ trước mùa giải.

Congratulations and happy birthday to Danny Welbeck and Gabriel Paulista - the Arsenal duo both turn 25 today!

Posted by Arsenal on Thursday, November 26, 2015

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 26/11 Chelsea Ribery tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong bong da tin tuc chuyen nhuong Welbeck Paulista Gary Cahill Sergi Roberto Townsend Zuculini Mignol
Xem thêm