Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/9: Neymar sẽ rời Barca vì Messi?

Chủ nhật, 27/09/2015 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Neymar sẽ rời Barca vì Messi?; Everton quyết giữ John Stones; Real Madrid đưa Hazard vào tầm ngắm...là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng ngày 27/9.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 27/9,Neymar,Barca,Messi,Tin chuyển nhượng, Chuyển Nhượng,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng,chuyển nhượng

Neymar sẽ rời Barca vì Messi?

Neymar sẽ rời Barca vì Messi?
Chuyên gia bóng đá Guillem Balague nhận định Neymar nhiều khả năng sẽ rời Barca trong 12 tháng tới do không thể cạnh tranh về tầm ảnh hưởng với Messi. Neymar gia nhập Barcelona từ Santos vào tháng 5/2013 với phí chuyển nhượng 42,1 triệu bảng. Sau 2 mùa giải, Neymar có tổng cộng 57 bàn thắng trong 97 lần ra sân. Hiện,  Neymar còn hợp đồng 3 năm với Barca, anh được định giá 56 triệu bảng.

Everton quyết giữ John Stones
Tờ Sunday People khẳng định Everton đang sắp đưa ra lời đề nghị hợp đồng 5 năm với hậu vệ người Anh John Stones, qua đó chấm dứt những hi vọng của Chelsea trong mùa Hè vừa qua.

Real Madrid đưa Eden Hazard vào tầm ngắm
Tờ Sunday Times đưa tin Real Madrid đang nhắm mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Trong khi đó, Barcelona đang theo đuổi tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

Manchester City đang nhắm mua Thiago Alcantara?
Tờ Goal.com đưa tin, Manchester City đang nhắm hỏi mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich trong mùa Hè tới. Hiện, Thiago còn hợp đồng 4 năm với Hùm Xám, anh được Transfermarkt định giá 25 triệu bảng.

Chuyển nhượng 27/9,Neymar,Barca,Messi,Tin chuyển nhượng, Chuyển Nhượng,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng,chuyển nhượng

Morgan Fox sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Luke Shaw

Manchester United sắp có Morgan Fox
Tờ Mirror đưa tin Manchester United gần như đã có sự phục vụ của Morgan Fox của Charlton Athletic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó, Aston Villa, Newcastle United và West Ham đã cạnh tranh với M.U nhưng Quỷ đỏ mới là CLB cuối cùng giành lợi thế. Morgan Fox hiện còn hợp đồng 2 năm với Charlton Athletic, anh được xem là sự thay thế xứng đáng cho Luke Shaw phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng.

Yannick Bolasie gia hạn với Crystal Palace
Crystal Palace xác nhận Yannick Bolasie đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm rưỡi với đội chủ sân Selhurst Park.

AC Milan nhắm mua tiền vệ của Bayer Leverkusen?
Tờ Tuttosport khẳng định AC Milan đang nhắm mua tiền vệ của Bayer Leverkusen Hakan Calhanoglu trong mùa Đông tới, người đã có 5 bàn thắng trong 11 lần ra sân của đội bóng nước Đức mùa này.

Daniel Sturridge khẳng định tương lai tại Liverpool
Tiền đạo Liverpool vừa chia sẻ niềm hạnh phúc trên Twitter sau khi Liverpool có chiến thắng 3-2 trước Aston Villa, và khẳng định anh sẽ sớm trở lại đội hình của The Kop trong thời gian tới.
____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 27/9 Neymar Barca Messi Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm