Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/12: Real sẽ trở lại với thương vụ De Gea

Thứ hai, 28/12/2015 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Real sẽ trở lại với thương vụ De Gea; Arsenal dùng Campbell để đổi lấy Nolito; Liverpool muốn có Muslera; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 28/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Liverpool muốn có Muslera
Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua thủ thành Fernando Muslera của Galatasaray trong tháng Giêng. Mùa giải này, Fernando Muslera đã có 23 lần ra sân cho Galatasaray. Tuyển thủ người Uruguay được xem là sự thay thế xứng đáng cho Simon Mignolet, người không có được phong độ tốt trong 2 mùa giải gần đây.

Arsenal dùng Campbell để đổi lấy Nolito
Tờ Don Balon của TBN đưa tin Arsenal đang dự định dùng Joel Campbell làm con bài thí để thuyết phục Celta Vigo nhả tiền đạo Nolito, người đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 15 lần ra sân mùa này. Trước đó, báo chí Anh tiết lộ BLĐ Arsenal đã duyệt chi 12,6 triệu bảng để đưa Nolito về Premier League trong tháng Giêng. Trong quá khứ, Nolito từng có 3 năm khoác áo Barcelona B trước khi chuyển sang Benfica vào năm 2011.

Gedion Zelalem tiếp tục ở lại Rangers
HLV Mark Warburton của Rangers xác nhận CLB đã đạt thỏa thuận gia hạn mượn Gedion Zelalem từ Arsenal tới hết mùa giải. Trước đó, tiền vệ người Mỹ gốc Đức (1997) đã gia nhập Arsenal vào năm 2013 và được xem viên ngọc thô quý mà HLV Wenger đang sở hữu trong tay.

Jackson Martinez đang được Chelsea theo đuổi
Chia sẻ trên tờ Football Espana, người đại diện của Jackson Martinez- ông Henrique Pompei khẳng định thân chủ của ông đang được Chelsea theo đuổi và mọi thứ đều có thể xảy ra nếu nhà ĐKVĐ nước Anh thuyết phục được Atletico như trong thương vụ mua Costa. Mùa Hè vừa qua, Jackson Martinez đã ký bản hợp đồng 4 năm với sân Vicente Calderón cùng phí chuyển nhượng 24,50 triệu bảng từ Porto nhưng mới chỉ có 3 bàn thắng trong 15 lần ra sân mùa này cho Atlético.

Liverpool đưa Jesé vào tầm ngắm
Tờ Don Balon của TBN đưa tin Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Jesé Rodríguez Rodriguez từ Real Madrid trong tháng Giêng. Trước đó, Arsenal, Inter Milan và Napoli là những CLB đã ngỏ ý muốn cố ngôi sao người TBN. Mùa giải này, Jesé Rodríguez Rodriguez đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 13 lần ra sân và hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Real Madrid.

Chuyển nhượng 28/12,chuyen nhuong ngay 28/12,chuyen nhuong 28/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong ngay 28/12,Chuyển nhượng ngày 28/12,Real Madrid,De Gea

Havard Nordtveit có thể tốt mọi trí trong hàng phòng ngự cùng như trong vai trò tiền vệ quét

Arsenal muốn sửa sai với tiền vệ của Monchengladbach?
Theo tờ Sky của Đức, Arsenal đang có những liên hệ với tiền vệ Havard Nordtveit của Borussia Monchengladbach trong thời gian vừa qua và nhiều khả năng HLV Wenger đang muốn đưa cậu học trò cũ trở lại với sân Emirates trong tháng Giêng tới. Trước đó, Nordtveit từng có 3 mùa giải khoác áo Arsenal (2007–2010) trước khi gia nhập Borussia Mönchengladbach vào năm 2011 vì chán cảnh bị cho mượn. Tại đây, ngôi sao người Na Uy đã có 9 bàn thắng trong 157 lần ra sân và góp công lớn trong chiến tích xếp thứ 3 Bundesliga mùa trước của thầy trò ông André Schubert. Ngoài ra, Arsenal hiện cũng đang để ý tới Grzegorz Krychowiak, Danilo, James Maddison, Marcelo Brozovic và Victor Wanyama trong tháng Giêng nhằm củng cố tuyến giữa bị sứt mẻ trầm trọng bởi chấn thương.

Ciro Immobile kết thúc sớm hợp đồng cho mượn với Sevilla
Tờ Sky Sport của Ý xác nhận Ciro Immobile sẽ kết thúc sớm hợp đồng cho mượn với Sevilla. Hiện, Napoli, Sampdoria và Galatasaray là những đội bóng tiềm năng muốn có tuyển thủ người Ý từ Dortmund.

Real sẽ trở lại với thương vụ De Gea
Tờ Daily Star tiết lộ Real Madrid sẽ chào giá 40 triệu bảng David De Gea ở mùa Hè tới thay vì trở lại hỏi mua thủ thành người TBN trong tháng Giêng. Mùa hè vừa qua, De Gea đã ký hợp đồng 4 năm với M.U và hiện đang được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 28/12 chuyen nhuong ngay 28/12 chuyen nhuong 28/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong ngay 28/12 Chuyển nhượng ngày 28/12 Real Madrid De Gea
Xem thêm