Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/1: Tin chuyển nhượng về Bale, Cuadrado, Fletcher...

Thứ bảy, 31/01/2015 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U sẽ có Bale với giá 120 triệu bảng?; Cuadrado được xác nhận sẽ gia nhập Chelsea; "Fletcher sẽ gia nhập West Ham";...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 30/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

M.U sẽ có Bale với giá 120 triệu bảng?
Tờ Daily Star đưa tin M.U đang lên kế hoạch bỏ ra 120 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ Gareth Bale, người trước đó đã gia nhập sân Santiago Bernabéu với phí chuyển nhượng lên tới 85,3 triệu bảng.

Bale, Cuadrado, Fletcher, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Gareth Bale. Ảnh: GETTY IMAGE.

Juan Cuadrado được xác nhận sẽ gia nhập Chelsea
HLV Vincenzo Montella của Fiorentina khẳng định cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea và bản hợp đồng cho mượn Mohamed Salah sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.

"Darren Fletcher sẽ gia nhập West Ham"
HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ Darren Fletcher đang trên đường gia nhập West Ham theo dạng cho mượn và nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Upton Park sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện, hợp đồng của tiền vệ người Bắc Ireland với M.U chỉ còn tới tháng 6 năm nay.

Danny Hollands hết đường tới Liverpool
CEO Lee Hoos của Burnley vừa lên tiếng bác bỏ thông tin tiền đạo Danny Hollands sẽ gia nhập Liverpool trong tháng Giêng này. Hiện, ngoài Liverpool thì Tottenham Hotspur và Newcastle United cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi người Anh.

Jack Cork chính thức gia nhập Swansea
Swansea vừa chính thức xác nhận đã có sự phục vụ của tiền vệ Jack Cork từ Southampton với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Scott Sinclair chính thức gia nhập Aston Villa
Aston Villa vừa chính thức xác nhận đã có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair từ Man City, với thời hạn tới hết mùa giải.

Ben Amos được cho mượn tới Bolton
Bolton vừa xác nhận đã có sự phục vụ của thủ môn Ben Amos từ Manchester United theo dạng cho mượn với thời hạn một tháng.

M.U có thêm tân binh
Manchester United vừa xác nhận đã có chữ ký tiền vệ Sadiq El Fitouri từ Salford City với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Trước đó, tiền vệ người Libya từng khoác áo U18 Man City trước khi chuyển tới Salford City vào năm 2014.

>>>Thời gian đóng cửa thị trường Chuyển Nhượng mùa Đông 2014/15

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale Cuadrado Fletcher Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượn
Xem thêm