Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/12: M.U chi 35 triệu bảng chốt hạ chân sút của Lazio

Thứ năm, 31/12/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

M.U chi 35 triệu bảng để mua Anderson; Real Madrid liên hệ hỏi mua Pjanic;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 31/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

M.U chi 35 triệu bảng để mua Anderson
Tờ The Sun đưa tin M.U sắp đạt thỏa thuận 35 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Felipe Anderson từ Lazio, người đã có 11 bàn thắng trong 37 trận đấu mùa trước và góp công lớn giúp đội chủ sân Olimpico xếp thứ 3 tại Serie A.

Pep Guardiola nhắm mua Laporte
Tờ Mundo Deportivo đưa tin HLV Pep Guardiola đang nhắm mua hậu vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao trong tháng Giêng tới. Hiện, Aymeric Laporte còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Athletic Bilbao và có điều khoản mua lại trị giá 37 triệu bảng. Mùa này, trung vệ 21 tuổi người Pháp đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 25 lần ra sân.

Sunderland có tân binh đầu tiên
Phó chủ tịch của Lorient- ông Alex Hayes đã chính thức xác nhận bán hậu vệ Lamine Kone cho Sunderland vào tháng Giêng tới.

HLV Swansea khuyên Shelvey nên ở lại
Trợ lý HLV Alan Curtis vừa đăng đàn khuyên Jonjo Shelvey nên ở lại Swansea, trước viễn cảnh CLB phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở lượt về. Mùa giải này, Jonjo Shelvey đã có 1 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân. Trước đó, Crystal Palace và Newcastle United đã ngỏ ý muốn có Shelvey trong tháng Giêng.

Real Madrid liên hệ hỏi mua Pjanic
Tờ Marca đưa tin Real Madrid đang liên hệ với người đại diện của Miralem Pjanic và nhiều khả năng anh sẽ được Kền kền trắng mua về trong tháng Giêng. Mùa giải này, Miralem Pjanic đã có 9 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 21 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Olimpico.

HLV Wenger chấp thuận để Debuchy ra đi
HLV Wenger vừa chính thức công khai sẽ để Mathieu Debuchy tự do tìm bến đỗ mới trong tháng Giêng nhằm tạo điều kiện cho hậu vệ người Pháp tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Euro 2016. Ngoài ra, ông cũng hứa sẽ đẩy mạnh chi tiêu trong tháng Giêng. Hiện, Debuchy còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Arsenal. Theo tờ La Repubblica khẳng định thì Arsenal nhiều khả năng sẽ để Debuchy gia nhập Roma với bản hợp đồng cho mượn 6 tháng.

Allegri tới Premier League ở mùa tới
Tờ Daily Mirror đưa tin Massimiliano Allegri đang bắt đầu học tiếng Anh để chuẩn bị tới Premier League vào mùa tới. Theo nguồn tin này khẳng định thì Chelsea sẽ là một điểm đến tiềm năng của Allegri. Hiện, Massimiliano Allegri vẫn còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Juventus.

Montreal Impact chuẩn bị để chia tay Drogba
Tờ RDS đưa tin CLB Montreal Impact tích cực tìm kiếm tiền đạo để thay thế Didier Drogba, người được cho là sẽ trở thành trợ lý HLV của Guus Hiddink tại trong thời gian tới.

Barca công bố số áo của Arda & Vidal
Barcelona vừa chính thức công bố số áo của 2 tân binh trong mùa Hè vừa qua là Arda Turan nhận áo số 7, trong khi Aleix Vidal mặc áo số 22. Ngay sau đó, đội chủ sân Nou Camp cũng công bố bản hợp đồng cho mượn 6 tháng từ Fluminense- Robert Gonçalves Santos.

Cả Arda & Vidal không được ra sân ở lượt đi vì án phạt cấm chuyển nhượng của Barca

Cả Arda & Vidal không được ra sân ở lượt đi vì án phạt cấm chuyển nhượng của Barca

Arsenal và Liverpool buồn lòng vì Lavezzi
Đài Radio CRC của Pháp khẳng định Ezequiel Lavezzi chắc chắn sẽ không rời PSG trong tháng Giêng trước những lời mời gọi hấp dẫn từ Arsenal và Liverpool. Hiện, Ezequiel Lavezzi chỉ còn hợp đồng nửa năm với PSG và đã có 2 bàn thắng trong 20 lần ra sân mùa này.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 31/12 Chuyển nhượng ngày 31/12 tin chuyển nhượng ngày 31/12 chuyển nhượng mùa Đông M.U Anderson chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm