Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 14/6: Arsenal sẽ có Mkhitaryan vào cuối tuần này?

Thứ ba, 14/06/2016 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 14/6: Arsenal sẽ có Mkhitaryan vào cuối tuần này?; Miralem Pjanic chính thức gia nhập Juventus; Leroy Sane đạt thỏa thuận gia nhập Man City... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 14/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 14/6,Arsenal,Mkhitaryan,Tin Chuyển nhượng 14/6,tin chuyen nhuong ngay 14/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 14/6: Arsenal sẽ có Mkhitaryan vào cuối tuần này?

Arsenal sẽ có Mkhitaryan vào cuối tuần này?
Theo London Evening Standard, Arsenal nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ  Borussia Dortmund vào cuối tuần này với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không nhỏ hơn con số 20,63 triệu bảng mà đội chủ sân SIGNAL IDUNA Park đưa anh về từ Shakhtar vào năm 2013. Trước đó, Giám đốc thể thao của Dortmund- ông Michael Zorc khẳng định CLB sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương Mkhitaryan và Aubameyang trong tuần này. Ngay sau tuyên bố trên, tỷ lệ đặt cửa Mkhitaryan tới sân Emirates đã giảm xuống chỉ còn Arsenal (6/4) và Liverpool (2/1). Hiện, M.U cũng là đội bóng cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Armenia. Mùa giải vừa qua, cựu tiền vệ Shakhtar đã có 23 bàn thắng, 32 kiến tạo trong 52 lần ra sân cho Dortmund.

Aymeric Laporte gia hạn với Athletic Bilbao
Hậu vệ Aymeric Laporte vừa chính thức gia hạn với CLB Athletic Bilbao tới năm 2020 với điều khoản phá vỡ hợp đồng tăng từ 51 triệu bảng lên thành 55 triệu bảng vào năm 2018. Hiện, Man City đang là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 22 tuổi người Pháp.

Leicester dùng lương kỉ lục giữ chân Riyad Mahrez
Theo Telegraph, Leicester City đang dự kiến dùng mức lương 100.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền vệ Riyad Mahrez tiếp tục ở lại CLB trong mùa Hè này. Hiện, Mahrez đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Barcelona.

Miralem Pjanic chính thức gia nhập Juventus
Miralem Pjanic vừa chính thức ký hợp đồng 5 năm với Juventus với phí chuyển nhượng 30 triệu bảng từ AS Roma. Trước đó, Pjanic đã có 30 bàn thắng trong 185 lần ra sân cho Roma sau khi chuyển đến từ Lyon vào năm 2011.

 Ấn định ngày Koeman dẫn dắt Everton
Theo Daily Mail, HLV Ronald Koeman sẽ chính thức tới Everton giữ chức huấn luyện viên trưởng trong ngày hôm nay.

Leroy Sane đạt thỏa thuận gia nhập Man City?
Theo tờ Sport của TBN, tiền vệ 20 tuổi Leroy Sane đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City sau EURO 2016 từ Schalke. Mùa giải vừa qua, Leroy Sane đã có 9 bàn thắng, 7 kiến tao trong 42 lần ra sân.

Jaap Stam chính thức dẫn dắt Reading FC
Huyền thoại của M.U, cựu trung vệ người Hà Lan Jaap Stam đã chính thức nhậm chức HLV trưởng của Reading FC trong ngày hôm qua theo giờ địa phương. Trước đó, Jaap Stam đã có 127 lần ra sân trong 4 mùa giải từ 1998-2002 cho Quỷ đỏ Manchester.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng sáng 14/6 Arsenal Mkhitaryan Tin Chuyển nhượng 14/6 tin chuyen nhuong ngay 14/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm