Quảng cáo

Elneny sẵn sàng, Wenger tri ân Delap trước trận gặp Stoke

Thứ bảy, 16/01/2016 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận tân binh Elneny đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Stoke City vào Chủ Nhật.

Trước đó, Mohamed Elneny đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal vào ngày 14/1 từ Basel với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 7,4 triệu bảng. Mới đây, HLV Wenger cũng chính thức xác nhận tuyển thủ người Ai Cập đã hoàn tất những thủ tục đăng ký thi đấu để ra sân trong trận đấu gặp Stoke City vào lúc 23h15 Chủ Nhật ngày 17/1.

VIDEO: Mohamed Elneny - Tân binh đa năng đầy hứa hẹn của Arsenal

Arsène Wenger chia sẻ trên trang web của CLB: "Elneny đã sẵn sàng để ra sân, dù vậy tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi sẽ xem xét lại một lần nữa đội hình trước khi đưa ra quyết định. Elneny có khả năng sẽ được điền tên trong trận đấu vào Chủ Nhật."

Ngoài ra, HLV Wenger cũng khẳng định toàn đội không có thêm chấn thương sau trận đấu gặp Liverpool. Cơ hội Alexis ra sân vào Chủ Nhật vẫn còn bỏ [60:40], trong khi Rosicky nhiều khả năng sẽ được tạo cơ hội ra sân cùng đội trẻ U21.

Ở cuối buổi họp báo, HLV Wenger không quên cảnh báo các học trò về chuyến làm khách khó khăn trên sân của Stoke, cũng như gợi nhớ lại một cầu thủ kỳ cựu tại sân Britannia- Rory Delap.

Elneny, Wenger,Delap,Stoke City,Trực tiếp Stoke City vs Arsenal, Stoke City vs Arsenal, Stoke City,Arsenal, Tỷ số Stoke City vs Arsenal, Kết quả Stoke City vs Arsenal, Cập nhật link xem Stoke City vs Arsenal

HLV Wenger khẳng định Alexis Sanchez vẫn đang tập luyện chăm chỉ để chờ ngày trở lại

"Năm ngoái, chúng tôi làm khách trên sân Stoke với một đội hình khá trẻ như Bellerin, Chambers, Martinez và đã bị mất thế trận quá sớm [thua 0-3 trong hiệp 1]. Họ là một đội bóng có truyền thống mà không đội bóng nào muốn đối đầu, với một sân vận động nhiều gió và khá hẹp.", HLV Wenger nói tiếp.

HLV Wenger chia sẻ cựu cầu thủ của Stoke, người đã giải nghệ vào ngày 16/12/2013: "Tôi vẫn còn nhớ như in những quả ném biên nửa sân của Rory Delap từng thực hiện."

"Ở chuyến làm khách lần này, Chúng tôi có Cech 34 tuổi, 30 Mertesacker, Koscielny 30, Monreal 30... đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và tôi tin đội bóng sẽ có một kết quả có lợi trước Stoke.", ông kết luận.

Elneny, Wenger,Delap,Stoke City,Trực tiếp Stoke City vs Arsenal, Stoke City vs Arsenal, Stoke City,Arsenal, Tỷ số Stoke City vs Arsenal, Kết quả Stoke City vs Arsenal, Cập nhật link xem Stoke City vs Arsenal

HLV Wenger vẫn chưa thể quên những tình huống ném biên nửa sân của Rory Delap

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City vào lúc 23h15 Chủ Nhật ngày 17/1. Hiện, Arsenal đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với cùng 43 điểm như Leicester nhưng hơn về hiệu số.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Elneny Wenger Delap Stoke City Trực tiếp Stoke City vs Arsenal Stoke City vs Arsenal Stoke City Arsenal Tỷ số Stoke City vs Arsenal Kết quả Stoke City vs Arsenal Cập nhật link xem Stoke City vs Arsenal
Xem thêm