Quảng cáo

Florentino Perez: "Chúng tôi không để mắt tới Marco Reus"

Thứ sáu, 19/12/2014 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn về thương vụ hỏi mua Marco Reus từ Dormund.

Trước đó, tờ Marca đã khẳng định Real Madrid sẽ đưa về Marco Reus trong tháng Giêng tới với giá trị chuyển nhượng 25 triệu euro từ Dormund.

Chuyển nhượng, Marco Reus,Real Madrid, real mua marco reus, dortmund bán marco reus, marco reus tới real, marco reus 25 triệu euro

Marco Reus hiện là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Nguồn Internet.

Tuy nhiên, chủ tịch của Florentino Perez đã phủ nhận tất cả và khẳng định Real Madrid không hề quan tâm đến tiền đạo người Đức Marco Reus.

Florentino Perez nói trên tờ El Larguero của Tây Ban Nha: "Tôi có mối quan hệ tốt với chủ tịch Dormund. Chúng tôi không để mắt đến Marco Reus."

"Thú thật, tôi không biết phải rút ai ra để dọn chỗ cho Maro Reus, nếu cậu ấy gia nhập.", ông nói thêm.

Hiện, Marco Reus còn hợp đồng tới tháng 6/2017 với Borussia Dortmund, anh được trang Transfermarkt định giá 56 triệu euro. Tuy nhiên, mức giá phá vỡ hợp đồng của Reus lại chỉ là 25 triệu euro.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Florentino Perez Marco Reus Real Madrid Dormund chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha La Liga chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm