Quảng cáo

Chuyển Nhượng 26/7: Marca xác nhận Di María sắp gia nhập PSG

Thứ bảy, 26/07/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 26/7...

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

#Swansea City, #Jefferson Montero: Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Ecuador vừa ký vào bản hợp đồng 4 năm với "Thiên nga đen". Jefferson Montero tiết lộ một cuộc gặp gỡ trong quá khứ và một số lời khuyên từ Antonio Valencia đã mở đường cho anh chuyển đến Swansea City. Như vậy, cựu cầu thủ của CLB Mexico Morelia sẽ là tân binh thứ 6 trong Hè này gia nhập đội chủ sân Liberty, trước đó là Lukasz Fabianski, Bafetimbi Gomis, Marvin Emnes, Stephen Kingsley và Gylfi Sigurdsson. - Nguồn Swansea City.

 

#AS Monaco, #Tiémoué Bakayoko: AS Monaco đã đạt được thoả thuận hỏi mua tiền vệ 19 tuổi của Stade Rennais, Tiémoué Bakayoko. Được biết, phí chuyển nhượng của thương vụ này là 8,5 triệu euro (không bao gồm tiền thưởng), mọi thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất trong ít giờ tới. - Nguồn Nicematin.com.

 

Joel Campbell

Joel Campbell

 

#Arsenal, #Joel Campbell: Joel Campbell sẽ chắc chắn có mặt trong đội hình Arsenal trong mùa giải tới, khi anh vừa khoe chiếc áo số 28 - số áo cũ của Gibbs trên Twitter và khẳng định: "Tập trung vào những giấc mơ của tôi ... Enfocado en mis Suenos @ Arsenal #workinghard #AFC". - Nguồn @joel_campbell12.

 

#PSG, #Ángel di María: Tờ Marca vừa xác nhận tiền vệ của Real Madrid Angel di Maria sẽ gia nhập PSG trong tuần với mức giá phí chuyển nhượng 65 triệu euro, và cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương 8 triệu euro/năm, gần gấp đôi so với những gì anh đang nhận được ở sân Bernabeu. -  Nguồn Marca.

 

#Hannover 96, #Hiroshi Kiyotake: Hannover 96 đã xác nhận việc ký kết hợp đồng 5 năm với tuyển thủ Nhật Bản Hiroshi Kiyotake từ CLB vừa xuống hạng Nhất FC Nürnberg. - Nguồn Bundesliga.com.

 

#PSG, #Marco Verratti: Người đại diện của Verratti, ông Donato Di Campli nói trên Twitter: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với PSG, Marco Verratti sẽ ở lại cho đến năm 2018 và hợp đồng sẽ được ký kết sau khi thân chủ của tôi trở về từ Gabon.". Hiện tại, cả M.U, Real Madrid, Juventus, Fiorentina và Napoli đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi người Ý. - Nguồn Express.

 

Fraizer Campbell

Fraizer Campbell

 

#Crystal Palace, #Fraizer Campbell: Crystal Palace đã hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với cựu tiền đạo của Manchester United Fraizer Campbell. - Nguồn Crystal Palace Football Club.

 

#Arsenal, #Sami Khedira: Arsene Wenger đang xem xét khả năng từ bỏ việc theo đuổi của 3 mục tiêu trước đó là Sami Khedira, Morgan Schneiderlin và Lars Bender. Cụ thể, HLV của Arsenal khẳng định sẽ để Jack Wilshere chơi trong vai trò tiền vệ tổ chức trong mùa giải tới, thay vì đem thêm về 1 bản hợp đồng mới. -  Nguồn Express.

 

#West Ham, #Hugo Almeida: Đội bóng thành London đang thuyết phục tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha ký hợp đồng nhằm thay thế chân sút vừa chấn thương là Andy Carroll. Almeida, 30 tuổi, đang là cầu thủ tự do sau khi rời Besiktas. - Nguồn Guardian-series.

 

#PSG, #Angel Di Maria: Theo đài phát thanh Pháp RMC thì mới đây tiền vệ của Real Madrid đã yêu cầu chủ tịch Al-Khelaifi của PSG cần đẩy mạnh quá trính đàm phán nếu không muốn anh tiếp xúc với Manchester United trong thời gian tới. Với bản hợp đồng mới David Luiz trị giá 50 triệu bảng từ Chelsea, cộng thêm bản giao kèo mới với hậu vệ Serge Aurier thì luật công bằng tài chính đang khiến việc chi ra một số tiền lên tới 60 triệu euro để mang về Di Maria là điều không thể với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử vào lúc này. Hiện ngoài PSG thì M.U cũng là CLB đang khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi người Argentina. - Nguồn Bleacherreport.

 

Freddie Ljungberg

Freddie Ljungberg

 

#Arsenal, #Freddie Ljungberg: Cựu tiền vệ Arsenal Freddie Ljungberg vừa quyết định sẽ tiếp tục chơi bóng tại giải Super League của Ấn Độ, sau 2 năm quyết định treo giày. Theo tiết lộ trên Twitter của cầu thủ 37 tuổi người Thuỵ Điển thì anh sẽ có 3 tháng chơi bóng tại 1 đội bóng (chưa rõ tên) ở Ấn Độ, để góp phần thúc đẩy bóng đá tại đây. Nguồn Freddie Ljungberg.

 

#Juventus #'Romulo' Souza Orestes Caldeira: Juventus sắp đạt được thoả thuận hỏi mua tiền vệ của Hellas Verona Romulo. Cầu thủ 27 tuổi người Ý gốc Brazil vừa được mua đứt từ Fiorentina sau 1 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn khá thành công tại Verona với 32 trận và 6 bàn thắng. Theo tờ TuttoJuve.com thì Juventus nhiều khả nằng sẽ để hậu vệ Federico Peluso và tiền vệ Marcel Buchel đi theo triều ngược lại để thay tiền chuyển nhượng, cả 2 giá trị ước tính khoảng 9 triệu euro. - Nguồn Forzaitalianfootball.

 

#Manchester United, #Edinson Cavani: Mới đây, chính Cavani đã tiết lộ anh đã đề xuất nguyện vọng được ra đi với BLĐ PSG sau khi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng của Premier League, La Liga và Bundesliga. Thậm chí báo chí Pháp còn tiết lộ rằng phía M.U hiện đang nỗ lực thuyết phục "El Matador" giảm mức lương đang hưởng 10 triệu euro/mùa ở PSG để gia nhập sân Old Trafford ngay trong Hè này. -  Nguồn Le10sport.

 

#Southampton, #Arsenal, #Morgan Schneiderlin: Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng hậu vệ đa năng 19 tuổi người Anh Calum Chambers với giá 16 triệu bảng thì Morgan Schneiderlin nhiều khả năng sẽ là tân binh tiếp theo gia nhập các Pháo thủ từ Southampton. - Nguồn Sportsmole.

 

#AS Roma, #Kevin Strootman: HLV Rudi Gracia của AS Roma vừa khẳng định rằng sẽ không có chuyện Kevin Strootman rời Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. - Nguồn Sportsmole.

 

Mario Balotelli

Mario Balotelli

 

#AC Milan, #Mario Balotelli: Giám đốc điều hành của AC Milan Adriano Galliani khẳng định: "Balotelli đã không bao giờ yêu cầu được bán và cậu ấy nhất định 99% sẽ ở lại AC Milan." -  Nguồn Dailymail.

 

#Liverpool, #Dejan Lovren: Liverpool chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren với giá 20 triệu bảng từ Southampton. Nếu thương vụ này được hoàn tất thì tuyển thủ người Croatia sẽ trở thành hậu vệ đắt nhất trong lịch sử Liverpool. Hiện tại, Mamadou Sakho là hậu vệ giữ kỷ lục về mức phí chuyển nhượng của đội bóng áo đỏ vùng Merseyside (18 triệu bảng). - Nguồn Dailymail.

 

#Real Madrid,  #Radamel Falcao: Theo tờ ABC của Tây Ban Nha tiết lộ thì Real Madrid sắp hoàn tất thỏa thuận mượn lại tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco trong 1 năm với mức phí 12 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt là 33 triệu euro vào cuối mùa. - Nguồn Bleacherreport.

 

#Liverpool, #Atletico Madrid, #Nicolas Gaitan: Liverpool và Atletico cùng giành sự quan tâm cho Nicolas Gaitan. Trước đó, Monano cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ câu thủ tấn công người Argentina nhằm thay thế vị trí của James Rodriguez. Mức phí giải phóng hợp đồng của Gaitan là 45 triệu euro. - Nguồn Bleacherreport.

 

TRỰC TIẾP Chuyển Nhượng 26/7, Didier Drogba, Chelsea, Chuyển nhượng, La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Seria A, Ligue 1, chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

Calum Chambers

 

#Arsenal, #Calum Chambers: Arsenal đang nỗ lực hoàn tất sớm nhất bản hợp đồng với hậu vệ Calum Chambers của Southampton, mức phí chuyển nhượng được thống nhất theo tiết lộ của BBC là khoảng 16 triệu bảng. Hậu vệ đa năng 19 tuổi người Anh có thể đá bất cứ vị trí nào bên cánh phải, anh hiện cũng đang là cầu thủ nòng cốt trong thành phần ĐT U19 Anh. - Nguồn BBC.

 

#Atletico Madrid, #Antoine Griezmann: Atletico đang nỗ lực hoàn tất vụ chiêu mộ Antoine Griezmann từ Real Sociedad. Theo trang Goal, HLV Simeone phải chi ra 25 triệu euro để có sự phục vụ của cầu thủ tấn công người Pháp. - Nguồn Goal.

 

#Chelsea, #Patrick van Aanholt: Patrick van Aanholt đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Sunderland theo bản hợp đồng 4 năm với mức phí chuyển nhượng là 1,5 triệu bảng. - Nguồn Chelsea.

 

TRỰC TIẾP Chuyển Nhượng 26/7, Didier Drogba, Chelsea, Chuyển nhượng, La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Seria A, Ligue 1, chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

Bebe

 

#Benfica, #Bebe: Theo xác nhận từ trang chủ của Benfica, CLB Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 4 năm với tiền đạo của M.U Bebe. Được biết, mức phí chuyển nhượng sẽ là 2,37 triệu bảng (lỗ 5,03 triệu bảng). Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ được hưởng 50% giá trị chuyển nhượng nếu Benfica bán tiền đạo 24 tuổi này trong tương lai. - Nguồn Manutd.

 

#Real Madrid, #Florentino Perez: Chủ tịch Florentino Perez của Real vẫn tiếp tục chính sách xa hoa khi mang về sân Bernabeu những siêu sao đắt giá. Tuy nhiên, bên trong chiếc áo choàng dát vàng mà Los Blancos khoác lên mình là những khoản nợ khổng lồ chưa biết bao giờ mới trả hết. Cụ thể, mới đây ông Jose Maria Gay thành viên của nhóm CĐV mang tên "Hiệp hội chất lượng Madrid" tiết lộ thì số nợ thực tế của CLB lên tới hơn 500 triệu euro chứ không phải là con số 90 triệu euro như những gì ông chùm xây dựng Perez nói. “Tổng cộng khoản nợ của Real Madrid lên đến 541 triệu euro. Các khoản tiền vay ngắn hạn chiếm tới 64%, tương đương 338 triệu euro. Trong khi đó, tổng tài sản hiện tại của CLB chỉ là 239 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa, Real đang thâm hụt vốn lưu động với số tiền lên tới 100 triệu euro.”, Jose Maria Gay chia sẻ. - Theo Bleacherreport.

 

#Hy Lạp, #Claudio Ranieri: "Gã thợ hàn" đã chính thức thay thế HLV Fernando Santos, người vừa dẫn dắt tuyển bóng đá nam Hy Lạp vào vòng 2 World Cup lần đầu tiên. Được biết, hợp đồng giữa HLV Ranieri và Liên đoàn bóng đá Hy Lạp vừa ký kết sẽ có thời hạn tới năm 2016. -  Nguồn Greekreporter.

 

TRỰC TIẾP Chuyển Nhượng 26/7, Didier Drogba, Chelsea, Chuyển nhượng, La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Seria A, Ligue 1, chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

Didier Drogba

 

#Chelsea, #Didier Drogba: Câu lạc bộ Chelsea thông báo đã có được chữ ký của tiền đạo 36 tuổi người Bờ Biển Ngà Didier Drogba từ Galatasaray theo hình thức chuyển nhượng tự do. Tính đến thời điểm này, "Voi rừng" đã cùng Chelsea giành 10 danh hiệu trong giai đoạn 2004-2012, ghi được 157 bàn thắng sau 341 trận. Anh cũng được xem là một tượng đài sống tại sân Stamford Bridge. - Nguồn Chelsea.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
TRỰC TIẾP Chuyển Nhượng 26/7 Didier Drogba Chelsea Chuyển nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong 2014 truc tiep chuyen nhuong he 2014 tong hop chuyen nhuong
Xem thêm