Quảng cáo

Chuyển Nhượng 24/7: Lampard ra mắt CLB New York City

Thứ năm, 24/07/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 24/7

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

 

Pep Guardiola có thể sẽ phải ra đi. Mặc dù đã giúp Bayern Munich giành chức vô địch Bundesliga nhưng HLV Pep Guardiola vẫn thừa nhận nguy cơ bị sa thải. "Chúng tôi đã giành số điểm kỷ lục ở Bundesliga và vô địch cúp QG, tất cả đều tuyệt vời. Tôi luôn cố gắng thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên, tất cả là một quá trình, thành công không thể tới trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, nghề HLV vô cùng khắc nghiệt. Tôi buộc phải thừa nhận rằng nếu không thành công ở mùa này, tôi sẽ phải nhường ghế cho HLV mới”, cựu HLV Barca chia sẻ.

 

Man United thắng 7-0 L.A Galaxy. Manchester United dưới triều đại Louis van Gaal đã khởi đầu như trong mơ khi có chiến thắng đậm 7-0 trước LA Galaxy ở trận giao hữu vừa kết thúc trưa ngày 24/07. Ashley Young lại dành những lời ngợi khen cho tân binh Ander Herrera, người được HLV Van Gaal để chơi trọn 90 phút, tỏa sáng và đóng góp rất lớn vào màn “tra tấn” khung thành LA Galaxy vừa qua: “Không hề dễ dàng cho các cầu thủ có trận ra mắt ở MU. Nhưng Herrera đã làm quá tốt. Không chỉ anh ấy, tôi tin rằng HLV, đồng đội khác cũng như người hâm mộ rất hài lòng về màn trình diễn đầu tiên của Herrera”.

 

Atletico Madrid muốn nâng cấp cánh trái bằng Javier Pastore. Để trám vào khoảng trống mà Ribas để lại, theo những thông tin từ tờ AS, đội chủ sân Vicente Calderon đang hướng sự chú ý của mình đến Javier Pastore của PSG.  Được biết với việc vai trò của Javier Pastore trong mùa giải vừa qua cũng đã không còn quá quan trong trong sơ đồ chiến thuật của HLV Laurent Blanc, PSG cũng hoàn toàn sẵn lòng để cho tiền vệ 25 tuổi này ra đi.  Hiện Atletico chỉ đang có ý định mượn Pastore trong một mùa giải, trước khi chính thức xem xét việc hỏi mua tiền vệ này vào tháng 06 năm sau.

 

PSG chia tay Jallet. Lyon xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Christophe Jallet từ PSG. Hậu vệ này đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 3 năm với sân Stade Gerland do không thể cạnh tranh suất đá chính với Gregory van der Wiel và tân binh Serge Aurier ở PSG.

 

Aurier chính thức cập bến PSG. Tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier đã hoàn tất thủ tục cập bến PSG từ Toulouse với bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, gã nhà giàu thủ đô Paris đã đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới.

 

Benatia ở lại Roma. Theo xác nhận của HLV Rudi Garcia, trung vệ Mehdi Benatia sẽ vẫn ở lại Roma trong mùa Hè này. Hiện tại, ngôi sao người Marocco đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Barca.

 

chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

Lampard sẽ ra mắt đội bóng mới trong tối nay

 

Frank Lampard chờ ra mắt New York City FC. Một buổi họp báo đã được BLĐ CLB New York City lên kế hoạch tổ chức trong tối nay theo giờ Việt Nam để công bố bản hợp đồng mới được cho là tiền vệ Chelsea Frank Lampard. Theo dự kiến, ngoài việc ra mắt đội bóng mới, Lampard cũng sẽ tham gia 1 buổi giao và hướng dẫn chơi bóng cho 40 trẻ em địa phương.

 

Conte sẽ thay thế Blanc tại PSG. Theo nguồn tin được Corriere dello Sport chia sẻ, trong một động thái gây sốc, PSG đã sẵn sàng sa thải Laurent Blanc và thay thế bằng cựu HLV Juventus Antonio Conte. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng giàu có nước Pháp PSG không hài lòng với thành tích mà HLV Laurent Blanc đem lại. Theo đó, HLV Antonio Conte đang tự do sau khi chia tay Juventus và PSG đã lập tức liên hệ để đưa về Paris.

 

Liverpool cùng Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Arturo Vidal. Hiện tại, thương vụ Arturo Vidal vẫn chưa được Man Utd dứt điểm khi chưa thể thống nhất về mức lương cho tuyển thủ người Chile. Theo nguồn tin từ El Mercurio, trong diễn biến mới nhất của thương vụ này, Liverpool và Real Madrid cũng đã tham gia vào vụ chuyển nhượng. Theo đó, Liverpool cũng như Real sẵn sàng trả giá 54,5 triệu Euro và trả mức lược 250.000 Euro/tuần cho Arturo Vidal.

 

chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong, reus, hummels

 

HLV Juergen Klopp chốt tương lai của Reus và Hummels. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo Sport Bild cách đây không lâu, chính Reus cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund trong mùa 2014/15. Tuy nhiên, sự trùng khớp giữa 2 lời tuyên bố của Reus và Klopp này càng khiến người ta lo ngại về khả năng tiền vệ ngôi sao này sẽ ra đi sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Bởi theo thông tin độc quyền từ tờ TZ, thì Bayern đã tiến một bước dài trong việc chiêu mộ Reus vào Hè 2015.

 

THETHAO247

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong 2014 truc tiep chuyen nhuong he 2014 tong hop chuyen nhuong
Xem thêm