Quảng cáo

William Carvalho khiến thành Madrid "dậy sóng"

Thứ ba, 14/07/2015 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid và Atletico Madrid đang cạnh quyết liệt cho cho chữ ký của cầu thủ xuất sắc nhất U21 châu Âu 2015, William Carvalho.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Tờ Mundodeportivo khẳng định tiền vệ trung tâm William Carvalho của Sporting Lisbon đang nhận được sự quan tâm sát sao của hai đội bóng thành Madrid, Real và Atletico.

William Carvalho, Real Madrid, Atletico Madrid, Cầu thủ xuất sắc nhất U21 Châu Âu 2015, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Real Madrid,tin đồn chuyển nhượng,chuyển nhượng Atletico Madrid

Carvalho góp công lớn vào ngôi Á quân của Bồ Đào Nha tại U21 châu Âu 2015. Ảnh: Internet.

Về phía Atletico Madrid, thì đây được xem là sự thay thế cho tiền vệ Mario Suarez sắp rời CLB. Một phướng án khác cũng được Atletico nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng Hè này là tiền vệ người Ý Thiago Motta của PSG.

Ở một chiều hướng khác, Real Madird cũng đang căng sức trên thị trường chuyển nhượng để đưa về một cái tên lấp vào khoảng trống mà Sami Khedira vừa để lại, cũng như khả năng của Illaramendi trong ít ngày tới.

Hiện, Carvalho còn hợp đồng 3 năm với mức phí mua đứt mà phía Sporting đòi hỏi là 45 triệu euro, anh cũng vừa nhận được đề nghị tăng lương mới tại CLB từ 600 nghìn lên 2 triệu euro/năm, nhưng hiện số 6 của Bồ Đào Nha vẫn chưa có câu trả lời.

Với chiều cao vượt trội 1m87, sở hữu tốc độ, sức mạnh và khả năng chuyền xa chính xác, Carvalho đang khiến hàng loạt các ông lớn tại châu Âu phải thèm khát, mức giá chuyển nhượng của anh hiện rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
William Carvalho Real Madrid Atletico Madrid Cầu thủ xuất sắc nhất U21 Châu Âu 2015 Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Real Madrid tin đồn
Xem thêm