Quảng cáo

57% CĐV Arsenal muốn đội bóng sa thải HLV Wenger

Thứ hai, 20/10/2014 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ESPN vừa tổ chức một cuộc thăm dò về sự tin tưởng của CĐV Arsenal vào HLV Arsene Wenger và nhiều người sẽ phải bất ngờ với kết quả này.

HLV Arsene Wenger, Arsenal, arsenal sa thải HLV Arsene Wenger, HLV Arsene Wenger  bị sa thảiCĐV Arsenal đang mất dần niềm tin vào HLV Wenger

Trong quãng thời gian gần 20 năm dẫn dắt Arsenal, niềm tin của đội bóng này vào HLV Arsene Wenger đang bị suy giảm nghiêm trọng. Nguyên nhân của vấn đề chính là thành tích nghèo nàn của Pháo thủ thời gian vừa qua.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, BLĐ Arsenal đã đồng ý chi hơn 80 triệu bảng để HLV Arsene Wenger đưa về khá nhiều tân binh chất lượng. Được tăng cường quân số đáng kể nhưng Arsenal lại đang thi đấu khá thất vọng.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Hull City (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Sau 8 vòng đấu, Pháo thủ mới có 11 điểm và rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Arsenal và đội dẫn đầu Chelsea đã lên thành 11 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Dù HLV Arsene Wenger liên tục đăng đàn trấn an CĐV nhà nhưng niềm tin của họ dành cho ông đang xuống thấp hơn bao giờ hết. Cụ thể có 57% trong tổng số 14.000 người tham gia cuộc thăm dò trực tuyến do ESPN tổ chức cho rằng HLV Wenger không còn là người phù hợp với Arsenal.

BLĐ Arsenal luôn khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện cho HLV Arsene Wenger nhưng nếu Pháo thủ vẫn thi đấu bết bát như thời gian qua thì những lời nói này sẽ chẳng còn nhiều ý nghĩa.

Chắc hẳn điều mà Giáo sư cần làm ngay bây giờ là đưa đội bóng trở lại mạch chiến thắng càng nhanh càng tốt. Có như vậy thì ông mới hy vọng tìm lại niềm tin từ CĐV nhà cũng như giữ vững chiếc ghế mà mình đang ngồi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Arsene Wenger Arsenal arsenal sa thải HLV Arsene Wenger HLV Arsene Wenger bị sa thải
Xem thêm