Quảng cáo

Adnan Januzaj lập hattrick giúp Man Utd đè bẹp Sunderland

Thứ ba, 16/09/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Adnan Januzaj có một ngày thi đấu chói sáng và lập một cú hattrick giúp U21 Man Utd đè bẹp U21 Sunderland với 4 bàn không gỡ.

 

Adnan Januzaj, Adnan Januzaj lập hattrick, Adnan Januzaj ghi siêu phẩm, Adnan Januzaj lập hattrick cho U21 Man Utd, Man Utd 4-0 sunderlandAdnan Januzaj lập hattrick giúp Man Utd đè bẹp Sunderland

 

Không có nhiều cơ hội thử sức ở đội hình 1, bộ đôi cầu thủ Adnan Januzaj và Luke Shaw đã được chuyển xuống thi đấu ở đội U21 nhằm duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng. Trong trận đấu với U21 Sunderland cách đây không lâu, Adnan Januzaj lập tức ghi dấu ấn đậm nét.

 

Thi đấu nỗ lực cùng khả năng kỹ thuật nhỉnh hơn nên Adnan Januzaj luôn có những pha di chuyển bứt tốc cực kỳ ấn tượng. Sự bùng nổ này giúp Adnan Januzaj ghi được 3 bàn thắng giúp U21 Man Utd đánh bại U21 Sunderland với tỷ số 4-0.

 

 

VIDEO: U21 MU 4 - 0 U21 SUNDERLAND, Janujaz lập hat-trick

 

Không ấn tượng như Adnan Januzaj nhưng Luke Shaw cũng đã có trận đấu khá tốt. Việc tân binh 30 triệu bảng này hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ thể lực ra sân giúp HLV Van Gaal rất hài lòng.

 

Có mặt trên khán đài cùng trợ lý Ryan Giggs, thuyền trưởng người Hà Lan liên tục có những ghi chép tỷ mỉ về phong độ của các cầu thủ trẻ. Nếu vẫn cứ thể hiện được phong độ tốt như thế này, cơ hội để Adnan Januzaj và Luke Shaw là rất lớn.

 

Hiện tại Man Utd còn chinh chiến ở hai đấu trường là Premier League cùng FA Cup. Đây được coi là thuận lợi và đoàn quân của HLV Van Gaal quyết có vị trí tốt khi mùa giải năm nay kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Adnan Januzaj Adnan Januzaj lập hattrick Adnan Januzaj ghi siêu phẩm Adnan Januzaj lập hattrick cho U21 Man Utd Man Utd 4-0 sunderland
Xem thêm