Quảng cáo

Ander Herrera: Tôi chưa thể là ‘Paul Scholes mới’

Thứ ba, 21/04/2015 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Ander Herrera khẳng định mình có phong cách chơi bóng riêng và giữa anh với huyền thoại của Man Utd - Paul Scholes vẫn còn một khoảng cách xa vời.

Ander Herrera, Paul Scholes, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Van Gaal, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Man Utd, Paul Scholes 2.0Ander Herrera đang có phong độ tốt ở MU

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang được thể hiện một phong độ ấn tượng và CĐV Man Utd bắt đầu nghĩ về viễn cảnh anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho huyền thoại Scholes. Tuy nhiên Herrera lại khiêm tốn thừa nhận rằng giữa mình và cựu tuyển thủ ĐT Anh còn một khoảng cách rất lớn.

Cầu thủ 25 tuổi đã tham dự chương trình “Những ngày mơ ước” (Dream Days) do quỹ tài trợ của CLB MU tổ chức vào ngày thứ 2 để gặp gỡ những người bệnh (bao gồm cả người lớn và trẻ em) tại Carrington.

Sau đó, anh đã có mặt trên trang Facebook cá nhân để trả lời những câu hỏi từ người hâm mộ khi họ liên tục so sánh anh với ngôi sao trên sân Old Trafford – Scholes – người từng ghi 107 bàn thắng trong số 499 trận đấu của MU. Mặc dù vậy, Herrera lại trả lời rằng: “Sẽ không bao giờ có một Scholes thứ hai bởi vì anh ấy là duy nhất”.

VIDEO: Ander Herrera - Paul Scholes mới của Man Utd

Herrera từng ghi 7 bàn thắng trong 26 lần xuất hiện trên sân cùng đội bóng kể từ sau bản hợp đồng trị giá 28.8 triệu bảng từ Athletic Bilbao vào mùa hè năm ngoái. Anh cho biết trận đấu mình thích nhất chính là trận mở màn ấn tượng với tỷ số 2 – 0 trước Yeovil Town tại FA Cup và hy vọng rằng “những điều tốt đẹp sẽ vẫn tiếp diễn”.

Trong một buổi đối thoại trực tuyến để giải đáp thắc mắc trên Facebook của CLB Man Utd, Herrera đã giải thích rằng anh đang khoác trên mình chiếc áo của cả “Ander” và “Herrera” bởi vì mình là một người mê tín.

Tiền vệ 25 tuổi cho biết: “Tôi là một người mê tín và tôi đã từng làm tương tự như vậy khi còn ở Bilbao. Tôi bắt đầu sử dụng cái tên “Ander Herrera” tại Athletic vài năm về trước và tôi đã có một khoảng thời gian rất tuyệt, do đó tôi quyết định sẽ giữ nguyên cái tên đó trên áo của mình. Tôi cũng cho rằng Marcos Rojo giống tôi. Thường thì ở Tây Ban Nha, tên của tất cả mọi người đều có 3 từ bao gồm họ của cả bố và mẹ”.

Herrera nói thêm: “Tôi luôn thi đấu hết mình vì đội bóng và cả những người hâm mộ. Tôi cũng là một người nhiều cảm xúc. Mọi chiến thắng cũng như các danh hiệu đều khiến tôi hạnh phúc nhưng tôi nghĩ khoảnh khắc hạnh phúc nhất có lẽ vẫn đang trên đường đến với tôi. Trên thực tế, tôi chắc chắn vì điều đó bởi lẽ tôi đang có mặt tại MU”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ander Herrera Paul Scholes Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Van Gaal Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Man Utd Paul Scholes 2.0
Xem thêm