Quảng cáo

Arsenal bị người cũ ‘đâm sau lưng’ vụ Bacary Sagna

Thứ năm, 07/08/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên trang chủ Man City, hậu vệ người Pháp thừa nhận đã chọn Etihad làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp sau khi lắng nghe lời khuyên của Gael Clichy và Samir Nasri, những người đồng đội cũ của anh ở Arsenal.

Nội dung chính

 

Man City,Bacary Sagna,Arsenal,sagna tới man city,sagna chính thức tới man city,sagna rời arsenal,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng 2014,chuyển nhượng mùa hè, Clichy và Samir NasriNasri lôi kéo Bacary Sagna đến Man City


Arsenal đã rất cố gắng giữ chân Sagna ở lại, thế nhưng ngôi sao người Pháp này vẫn nhất quyết từ chối ký hợp đồng gia hạn. Sau khi chia tay Pháo thủ, Bacary Sagna chính thức gia nhập Man City với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

 

Sau khi hoàn thành kỳ nghỉ Hè, Bacary Sagna đã đến với CLB mới để chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Bacary Sagna thừa nhận đã chọn Etihad làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp sau khi lắng nghe lời khuyên của Gael Clichy và Samir Nasri, những người đồng đội cũ của anh ở Arsenal.

 

Rõ ràng việc Bacary Sagna chia tay Arsenal đã khiến nhiều CĐV tức giận nhưng khi biết được nguyên nhân họ mất đi ngôi sao này thì nó càng khiến những người yêu mến Arsenal thêm đau lòng. Chính đội bóng này đã nâng tầm tài năng của Gael Clichy và Samir Nasri nhưng họ đã quay trở lại và lôi kéo người đồng đội cũ gia nhập Man City.

 

Trong quá khứ, Sagna có tổng cộng 214 trận thi đấu cho Arsenal. Trong thời gian này anh đã có 41 lần khoác áo ĐTQG Pháp. Để mất Bacary Sagna khiến Arsenal phải bỏ ra hơn 10 triệu bảng để chiêu mộ Mathieu Debuchy về thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Bacary Sagna Arsenal sagna tới man city sagna chính thức tới man city sagna rời arsenal tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè Clichy và Samir Nasri
Xem thêm