Quảng cáo

Arsenal đón nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup

Thứ sáu, 08/05/2015 12:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Mirror, Alex Oxlade-Chamberlain kịp bình phục chấn thương và trở lại thi đấu trước trận chung kết cúp FA Cup với Aston Villa vào ngày 30/5 tới.

Alex Oxlade-Chamberlain, Alex Oxlade-Chamberlain bình phục chấn thương, Arsenal vs Aston Villa, chung kết FA Cup, lịch thi đấu chung kết FA Cup, kết quả chung kết FA CupAlex Oxlade-Chamberlain (trái) đã bình phục chấn thương

Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương từ trận tứ kết FA Cup ngày 09/03 với Man Utd. Thời điểm đó, HLV Wenger cho hay: “Chamberlain dính chấn thương háng và điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ vắng mặt tối đa từ 3 đến 4 tuần.

VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Chamberlain cứu thua cho Besiktas

Trong vài tháng qua, Chamberlain không thường xuyên ra sân nhưng ở trận đấu vào hôm thứ Hai, Chamberlain đã thể hiện rằng mình có thể là cầu thủ quan trọng của Arsenal cũng như đội tuyển Anh. Thật đáng tiếc khi Chamberlain không có mặt trong giai đoạn nước rút này”.

Các chuyên gia y tế xác nhận chấn thương mà tiền vệ người Anh gặp phải không phải ở gân khoeo mà là ở háng. Oxlade-Chamberlain buộc phải tiến hành các biện pháp trị liệu để nhanh chóng trở lại thi đấu.

Dù Chamberlain đã trở lại nhưng BLĐ The Gunners đang thảo luận để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho anh, đội ngũ y tế Arsenal đã tính đến phương án cuối cùng là phải phẫu thuật ngay trong Hè 2015 này.

Có Alex Oxlade-Chamberlain, HLV Arsenal tự tin hướng đến ngôi vô địch FA Cup và giành vị trí thứ 2 giải Ngoại hạng Anh từ tay Man City. Hiện Pháo thủ đang xếp thứ 3, cùng điểm với nhà cựu vô địch nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alex Oxlade-Chamberlain Alex Oxlade-Chamberlain bình phục chấn thương Arsenal vs Aston Villa chung kết FA Cup lịch thi đấu chung kết FA Cup kết quả chung kết FA Cup
Xem thêm