Quảng cáo

Arsenal dùng Watcott và 20 triệu bảng để có Sterling

Thứ sáu, 10/04/2015 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Metro thì BLĐ Arsenal sẵn sàng dùng Theo Walcott đồng thời chi thêm 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Raheem Sterling bên phía Liverpool.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,Sterling, man city muốn có Sterling,Sterling đến man city,Sterling chia tay Liverpool, man city chi đậm cho Sterling, Arsenal đổi Watcott lấy SterlingArsenal dùng Watcott và 20 triệu bảng để có Sterling

Phong độ xuất sắc của Raheem Sterling trong ở mùa giải năm nay giúp tiền đạo người Anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Để Sterling yên tâm cống hiến cho CLB, BLĐ Liverpool quyết định sẽ gia hạn hợp đồng cũng như tăng lương cho anh.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Golden Boy 2014 - Raheem Sterling

Tuy nhiên khi được ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đặt vấn đề tái ký hợp đồng, Sterling đã quyết định tạm ngừng nói về vấn đề này cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại người đại diện của tiền đạo người Anh đang gây sức ép lên BLĐ Liverpool nhằm giúp thân chủ của mình nhận được mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên đáp trả lại yêu sách này, The Kop chỉ đống ý mức lương 100.000 bảng/tuần hoặc Sterling sẽ bị bán.

Nhận thấy những khúc mắc của đôi bên, Arsenal đang quyết định sẽ chiêu mộ bằng được Sterling ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Phía Pháo thủ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng cộng với Theo Walcott để làm hài lòng Liverpool. Hiện có thông tin Walcott cũng đang làm mình làm mẩy để được chia tay Emirates.

Rõ ràng đây được xem là một lời đề nghị khá hợp lý cho Liverpool, Theo Walcott sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Sterling. Ngoài ra khoản tiền 20 triệu bảng có được từ thương vụ này sẽ giúp The Kop sử dụng để tìm kiếm một chân sút đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Mai Linh

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Sterling man city muốn có Sterling Sterling đến man city Sterling chia tay Liverpool man city chi đậm cho Sterling Arsenal đổi Watcott lấy Sterling
Xem thêm