Quảng cáo

Arsenal, Man Utd quyết chiến vì tuyển thủ Đức

Thứ sáu, 06/02/2015 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Man Utd và Arsenal đều đang hạ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Benedikt Howedes của Schalke 04 vào cuối mùa giải 2014-2015.

Benedikt Howedes, Benedikt Howedes đến man utd, man utd chiêu mộ Benedikt Howedes, arsenal muốn có Benedikt Howedes, tin chuyển nhượngArsenal, Man Utd quyết chiến vì Benedikt Howedes 

Man Utd đang dần trải qua giai đoạn khó khăn, những chiến thắng gần đây giúp đội bóng này có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Dù đang dần chứng tỏ được năng lực nhưng BLĐ Man Utd hiểu rằng đội bóng vẫn còn những điểm yếu cố hữu và khả năng phòng thủ là một trong những số đó.

Chính sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu vô cùng khó khăn. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

VIDEO: Tottenham 'nắn gân' Arsenal trước derby London

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Benedikt Howedes của Schalke 04 cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Benedikt Howedes không phải là cái tên quá xa lạ với Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, HLV Van Gaal nhiều lần muốn đưa ngôi sao người Đức về Old Trafford nhưng không thành công.

Nếu có được Benedikt Howedes thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt, Benedikt Howedes đang được đánh giá rất cao. Tuy nhiên phía Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal do HLV Arsene Wenger cũng bày tỏ mong muốn sở hữu ngôi sao đang thuộc biên chế Schalke 04.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Benedikt Howedes Benedikt Howedes đến man utd man utd chiêu mộ Benedikt Howedes arsenal muốn có Benedikt Howedes tin chuyển nhượng
Xem thêm