Quảng cáo

Cesc Fabegas mang tin buồn đến cho Chelsea

Thứ năm, 05/02/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương gân khoeo của Cesc Fabegas có dấu hiệu xấu đi và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần nữa.

Cesc Fabegas, Cesc Fabegas chấn thương, Cesc Fabegas nghỉ thi đấu, Aston Villa vs Chelsea, trực tiếp Aston Villa vs Chelsea, xem Aston Villa vs Chelsea,HLV Mourinho sẽ mất Cesc Fabegas thêm 2 tuần nữa

Trận  thắng Liverpool ở bán kết Cup Liên đoàn Anh giúp Chelsea có mặt ở trận chung kết nhưng lấy đi của họ 2 ngôi sao sáng giá nhất là Cesc Fabregas và Diego Costa. Với Fabregas cầu thủ này dính chấn thương và phải rời sân khi trận đấu còn đang diễn ra.

Thiếu vắng tiền vệ người Tây Ban Nha là một mất mát to lớn cho Chelsea. Theo thống kê, Cesc Fabregas đã có tổng cộng 15 đường chuyền thành bàn ở mùa giải năm nay, một con số vô cùng ấn tượng khi đây chỉ là mùa giải đầu tiên anh chơi cho The Blues.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Liverpool - Cuộc chiến không khoan nhượng

Những tưởng Cesc Fabegas sẽ chỉ phải nghỉ 7 đến 10 ngày thì chấn thương của anh có tiến triển rất chậm và ngôi sao người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ phải ngồi chơi xơi nước thêm 2 tuần nữa.

Rõ ràng đây là thông tin không khả quan cho Chelsea, đặc biệt khi mùa giải đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Như vậy, Cesc Fabegas sẽ vắng mặt ở chuyến hành quân của The Blues đến sân Villa Park của Aston Villa và Everton trên sân nhà vào giữa tuần sau.

 

 

Ngoài Fabregas, HLV Jose Mourinho cũng không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Diego Costa, chân sút đang nhận án treo giò 3 trận do có hành vi đạp vào người Emre Can và Martin Skrtel của Liverpool trong trận lượt về bán kết cúp liên đoàn Anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Cesc Fabegas Cesc Fabegas chấn thương Cesc Fabegas nghỉ thi đấu Aston Villa vs Chelsea trực tiếp Aston Villa vs Chelsea xem Aston Villa vs Chelsea
Xem thêm