Quảng cáo

Santi Cazorla nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất

Thứ năm, 05/02/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 61,6% số phiếu bầu, tiền vệ Santi Cazorla đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2015 của Arsenal. Trong tháng 1 tiền vệ người TBN ghi được 2 bàn thắng, cùng 4 đường kiến tạo thành bàn.

Santi Cazorla, Santi Cazorla xuất sắc nhất, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Santi Cazorla xuất sắc nhất tháng 1Santi Cazorla là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Arsenal

Arsenal đang cho thấy đà thăng tiến mạnh mẽ. Sau chiến thắng trước Man City ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Wenger tiếp tục nghiền nát đối thủ Aston Villa với tỷ số 5-0 ngay tại Emirates.

Mesut Ozil - Theo Walcott, sau màn trở lại thành công trước Brighton, tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng. Họ đã thi đấu khá tốt và đều đóng góp bàn thắng. Những pha lập công còn lại do công của Giroud, Cazorla và Bellerín.

VIDEO: Xem Santi Cazorla 'diễn xiếc' trước 5 cầu thủ Man City

Những thành công của Arsenal có sự đóng góp của nhiều ngôi sao nhưng Santi Cazorla vẫn là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất. Nói về phong độ của Cazorla, HLV Arsene Wenger cho biết: “Cazorla là một cầu thủ rất tài năng.

Từ khi được bố trí đá ở trung tâm hàng tiền vệ, cậu ta đã tự nâng mình lên một tầm cao mới bởi vì khi thi đấu ở cánh, Cazorla đôi khi không thể phát huy được hết những phẩm chất tinh túy nhất của bản thân.

Cazorla rất hạnh phúc được ra sân mỗi tuần. Cậu ta sở hữu kỹ thuật rất điêu luyện và với những trận đấu vừa qua, có thể nói Cazorla đang có phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Cậu ta là hình mẫu để các cầu thủ trẻ noi theo.”

Arsenal đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 42 điểm/23 vòng, bằng đội xếp trên Southampton nhưng có hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Hay nói cách khác, triển vọng tốp 4 đang ngày một sáng hơn với Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Santi Cazorla Santi Cazorla xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Santi Cazorla xuất sắc nhất tháng 1
Xem thêm