Quảng cáo

Arsenal nhận tin vui trước vòng 25 Premier League

Thứ hai, 09/02/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin mới nhất từ Arsenal, tiền đạo Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại ở trận đấu với Leicester City giữa tuần này.

Arsenal vs Leicester City, trực tiếp Arsenal vs Leicester City, xem Arsenal vs Leicester City, trực tiếp Arsenal vs Leicester City, dự đoán Arsenal vs Leicester City Alexis Sanchez kịp trở lại ở trận đấu với Leicester City 

Trong buổi tập giữa tuần trước, Alexis Sanchez bất ngờ dính chấn thương gân kheo và không thể cùng Arsenal tham dự cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates.

Tất nhiên, sự vắng mặt của tiền đạo Chile ở trận ấy không mang lại nhiều lo lắng. Chưa kể thầy trò Arsene Wenger lại có lợi thế sân nhà và CĐV nhà. Kết quả không nằm ngoài dự đoán khi họ có chiến thắng dễ dàng 5-0.

VIDEO: Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật điêu luyện trên sân tập

Tuy nhiên khi đối đầu với Tottenham thì sự thiếu vắng của Alexis Sanchez đã khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn và nhận thất bại với tỷ số 1-2. Trận thua này khiến Pháo thủ bị chính đối thủ chiếm mất vị trí thứ 5 và chấm dứt chuỗi trận ấn tượng trước đó.

May mắn cho Arsenal là chấn thương của Alexis Sanchez đã có dấu hiệu bình phục nhanh và kịp trở lại trận đấu với Leicester City giữa tuần này. HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Ngoài ra ông cũng khẳng định tài năng trẻ Chamberlain sẽ không góp mặt ở trận đấu nói trên vì chấn thương.

 

 

Theo tiết lộ từ bác sĩ Raymond Verheijen, chấn thương mà Alexis Sanchez gặp phải giữa tuần trước không nghiêm trọng, thế nhưng do thi đấu quá nhiều nên nó đã gián tiếp khiến cựu ngôi sao Barcelona bị quá tải.

Theo thống kê, Alexis Sanchez đã chơi 815 phút trong tổng số 900 phút có thể kể từ đầu mùa và tất nhiên, anh cũng là cầu thủ phải cày ải nhiều nhất của Pháo thủ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Leicester City trực tiếp Arsenal vs Leicester City xem Arsenal vs Leicester City trực tiếp Arsenal vs Leicester City dự đoán Arsenal vs Leicester City
Xem thêm