Quảng cáo

Arsenal tính chiêu mộ sao Man City về thay Bacary Sagna

Thứ năm, 10/04/2014 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng mới với hậu vệ phải Bacary Sagna, BLĐ Arsenal buộc phải tìm kiếm người thay thế và ngôi sao đang thuộc biên chế Man City, Micah Richards đã được nhắm đến.

 

Video bóng đá: Tài năng của Sagna

 

Thông tin hậu vệ cánh phải 31 tuổi mong muốn quay trở lại thi đấu tại Ligue 1 ngay khi bản hợp đồng với Pháo thủ kết thúc vào tháng 6 tới nên việc giữ chân Bacary Sagna tiếp tục ở lại Emirates mùa tới vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger tìm kiếm một gương mặt đủ khả năng và ông đã nhắm đến ngôi sao 25 tuổi, Micah Richards của Man City.

 

Micah Richards,Micah Richards chia tay man city,Micah Richards cap ben arsenal,Micah Richards có gia 10 trieu bang, Micah Richards thay the Bacary Sagna,Bacary Sagna chia tay arsenal Bacary Sagna quyết tâm rời Arsenal

 

Sở dĩ Arsenal nhắm đến Richards là vì, ngôi sao người Anh đã có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại Premie League, hơn nữa Richards rất đa năng, có thể chơi tốt cả ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ trái và trung vệ. Quan trọng nhất, giá của tuyển thủ người Anh khá mềm, chỉ vào khoảng 10 triệu bảng.

 

Ở Man City, Richards ít khi có cơ hội ra sân. HLV Manuel Pellegrini chỉ thích trọng dụng Pablo Zabaleta và coi Richards như phương án dự bị hạng sang. Hậu vệ 25 tuổi này tất nhiên không hài lòng và anh đã không ít lần ngỏ ý muốn ra đi.

 

Hợp đồng của Richards với đội chủ sân The Etihad chỉ còn tới tháng 6.2015 là đáo hạn và đó có thể coi là lợi thế cho đội bóng nào muốn có anh.HLV Wenger đã cử người tới tiếp xúc với Richards, đồng thời ngỏ ý sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm nếu anh về với sân Emirates trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, ông cũng bắn tiếng trả Man City 10 triệu bảng cho thương vụ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Micah Richards Micah Richards chia tay man city Micah Richards cap ben arsenal Micah Richards có gia 10 trieu bang Micah Richards thay the Bacary Sagna Bacary Sagna chia tay arsenal
Xem thêm