Quảng cáo

Arsenal và Man United cạnh tranh gay gắt vì sao trẻ của Freiburg

Thứ hai, 17/03/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai CLB bóng đá hàng đầu nước Anh, Arsenal và Manchester United đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao trẻ Matthias Ginter của SC Freiburg.

 

Video bóng đá: Tài năng của Matthias Ginter

 

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Freiburg nước Đức, trung vệ trẻ 20 tuổi trưởng thành nhanh chóng và ngày càng thể hiện lối chơi phong cách và tươi mới. Mặc dù, trải qua một mùa giải bết bát với đội bóng chủ sân Badenova, hiện đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng, song Ginter vẫn được HLV Joachim Loew hết mực tin tưởng lựa chọn vào đội tuyển Quốc gia Đức.

 

Trong các phát biểu mới đây, tuyển thủ Ginter không ngần ngại chia sẻ mong muốn được thi đấu cho một đội bóng lớn trong tương lai: “Mục tiêu của tôi là được chơi cho một đội bóng lớn trong tương lai và tôi không muốn giấu điều này. Mặc dù việc chuyển nhượng vẫn còn trong vòng bí mật, song CLB đang để mắt tới tôi là một đội bóng lớn. Đó là vinh dự của bất kì cầu thủ nào”.

 

 Arsenal, Man United,Matthias Ginter, arsenal muon co Matthias Ginter,Matthias Ginter den arsenal, Man Utd chieu mo Matthias Ginter. Matthias Ginter den Anh thi dau, Matthias Ginter chia tay Freiburg.Arsenal và Man United cạnh tranh gay gắt vì Matthias Ginter

 

Trong khi Manchester United đang gây thất vọng, BLĐ Quỷ Đỏ tin rằng cần phải cần phải có một làn gió mới khiến đoàn quân áo Đỏ thành Manchester lấy lại phong độ. Sao trẻ Matthias Ginter đương nhiên là một sự lựa chọn không tồi với thân hình lý tưởng cao 1m9 và rất nhanh nhẹn. Có được anh sẽ giúp HLV David Moyes thực hiện thành công ý đồ tìm người thay thế trung vệ Nemanja Vidic.

 

Về phía Arsenal, gần đây rộ thông tin HLV Arsene Wenger cử tuyển trạch viên Steve Rowley chính thức “xem giò” trung vệ của Freiburg. Thực tế, Pháo thủ đã để mắt tới cầu thủ mang áo số 28 này đã lâu. Chiến lược gia người Pháp khẳng định sẵn sàng chi 8 triệu bảng để có được cái gật đầu của sao trẻ người Đức. Hơn nữa, với nguồn tin nhà cầm quân Wenger được cho là có mối quan hệ mật thiết với Freiburg. The Gunners tỏ ra thắng thế trong việc đưa “phiên bản” của Per Mertesacker người Đức cập bến Emirates.

 

Cuộc chạy đua quyết liệt giữa 2 đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh càng khiến phiên “chợ Hè” tới thêm nhộn nhịp. Tuy vây, sao trẻ Matthias Ginter vẫn còn bỏ ngỏ tương lai sẽ đến Anh thi đấu mùa tới.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Man United Matthias Ginter arsenal muon co Matthias Ginter Matthias Ginter den arsenal Man Utd chieu mo Matthias Ginter. Matthias Ginter den Anh thi dau Matthias Ginter chia tay Freiburg.
Xem thêm