Quảng cáo

Bale nói về những điều ghét cay ghét đắng ở Real

Thứ sáu, 06/03/2015 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kể từ chuyển đến Real Madrid, thành công liên tiếp đến với Gareth Bale, tuy nhiên ngôi sao người xứ Wales vẫn có những điểm không hài lòng khi thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Gareth Bale, Real Madrid, Gareth Bale không hài lòng, Gareth Bale bị chỉ trích, Gareth Bale thi đấu ích kỷ, Gareth Bale mâu thuẫn với Ronaldo, Gareth Bale rời Real MadridGareth Bale vẫn có những điểm không hài lòng ở Real

Gareth Bale chia tay Tottenham để chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè 2013. Dù chi ra hơn 90 triệu euro để có được tiền vệ người xứ Wales nhưng Kền kền trắng đã không phải hối tiếc khi Bale thi đấu xuất sắc giúp đội bóng giành được những danh hiệu lớn.

Mùa giải năm nay, đã có những thời điểm tương lai của Gareth Bale bị đem ra bàn tán. Có thông tin cho rằng, cựu cầu thủ Tottenham sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Man Utd. Tuy nhiên gạt qua mọi tin đồn, Bale vẫn đang hạnh phúc tại Tây Ban Nha.

VIDEO: Bale bị đồng đội chọc quê vì pha xử lí kỹ thuật... hỏng

Thành công là vậy nhưng Gareth Bale vẫn có những điều không hài lòng khi sống tại Tây Ban Nha. Chia sẻ trên tờ FourFourTwo, ngôi sao này đã đề cập đến hai điều anh ghét cay ghét đắng ở Real là bị ‘xỏ kim’ khi tập luyện cùng đội đội và nhện.

Trong đội hình của Real Madrid có rất nhiều cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện như Ronaldo, Isco, Toni Kroos… nên khi thực hiện trò ‘đá ma’ thì rất dễ để nhiều cầu thủ trở thành trò cười cho đồng đội.

Ngoài thời gian tập luyện thi đấu thì Gareth Bale cũng dành thời gian để tìm hiểu con người và đất nước Tây Ban Nha. Tuy nhiên điều mà tiền vệ này không thích là những con nhện sống gần nhà anh.

Trải lòng về cuộc sau sau 2 năm có mặt ở đây, Gareth Bale cũng đưa ra kết luận rằng, anh đang hạnh phúc trong màu áo Real Madrid và sẽ cống hiến cho đội bóng này thêm một thời gian nữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gareth Bale Real Madrid Gareth Bale không hài lòng Gareth Bale bị chỉ trích Gareth Bale thi đấu ích kỷ Gareth Bale mâu thuẫn với Ronaldo Gareth Bale rời Real Madrid
Xem thêm