Quảng cáo

Báo chí Anh tin Man City sẽ chiêu mộ được Ronaldo

Thứ ba, 24/03/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tờ báo nổi tiếng của xứ sở Sương mù như Skysport, DailyMail… vừa đồng loạt đăng tải thông tin BLĐ Man City nhiều khả năng sẽ chiêu mộ được Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ronaldo, Man city, Ronaldo đến man city, Ronaldo cập bến Man city, Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Ronaldo chia tay Real Madrid, Ronaldo chia tay real đến man cityMan City đang rất quyết tâm để có được Ronaldo

Sau một năm 2014 vô cùng thăng hoa thì Ronaldo đang gặp những khó khăn nhất định. Chấn thương, thẻ phạt đã khiến phong độ của tiền đạo này giảm sút một cách đáng kể. Trước hoàn cảnh này, báo giới Tây Ban Nha còn đưa tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể bán cầu thủ này trong mùa Hè tới để làm một cuộc cách mạng về lực lượng.

VIDEO: Hành động Ronaldo sỉ nhục trọng tài sau khi bị rút thẻ vàng

Nhận thấy khả năng Ronaldo hoàn toàn có thể chia tay Real Madrid, BLĐ Man City đã lập tức nhập cuộc. Thông tin này được những tờ báo nổi tiếng của Anh như DailyMail, Skysport… lên tiếng xác nhận

Để thuyết phục Real Madrid cũng như Ronaldo, Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 80 triệu bảng cùng mức lương khoảng 350.000 bảng/tuần. Rõ ràng con số này khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như Ronaldo khó có thể từ chối.

Chưa dừng lại ở đó, trong chương trình Revista de La Liga, nhà báo Graham Hunter thẳng thắn chia sẻ về thông tin Ronaldo có thể đến Man City rằng: “Tôi biết các cầu thủ Man City đã nói rất chắc chắn rằng đội bóng của họ sẽ chiêu mộ thành công Ronaldo trong những tuần gần đây.

Tôi không thể khẳng định thương vụ này có xảy ra hay không. Nhưng chúng ta thừa hiểu tiềm lực của Man City ra sao. Họ có sự hậu thuẫn tài chính vô cùng mạnh mẽ từ những ông chủ dầu mỏ. Không có lúc nào tốt hơn lúc này để họ đến Real và nói Man City muốn mua Ronaldo bằng bất kì giá nào”.

Hiện tại phía Real Madrid và Ronaldo chưa lên tiếng xác nhận thông tin nhưng nếu Man City thực sự muốn có tiền đạo này thì những đối thủ khác như Man Utd, PSG… khó lòng có thể cạnh tranh được. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Man city Ronaldo đến man city Ronaldo cập bến Man city Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Ronaldo chia tay Real Madrid Ronaldo chia tay real đến man city
Xem thêm