Quảng cáo

Bất ngờ: Arsenal hỏi mua trung vệ của Man Utd

Chủ nhật, 12/07/2015 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì HLV Arsene Wenger đang tính gây sốc với quyết định hỏi mua trung vệ Jonny Evans của Man Utd.

VIDEO: Nghi án Johny Evans cố nhổ vào mặt của Papiss Cisse

Ở mùa giải năm nay, chấn thương đã khiến Jonny Evans không thể ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo Man Utd. Cầu thủ 27 tuổi cũng đang đối mặt cuộc chiến giành vị trí đá chính ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ khi cả Chris Smalling, Marcus Rojo và Phil Jones là những lựa chọn ưu tiên của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Arsenal, Jonny Evans, HLV Arsene Wenger, trung vệ Jonny Evans, Man Utd, Arsenal hỏi mua Jonny Evans, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015Arsenal hỏi mua trung vệ Jonny Evans của Man Utd

Hợp đồng của Jonny Evans với Man Utd chỉ còn 1 năm, hiện các bên vẫn chưa tiến hành các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới. Theo báo chí Anh, HLV Van Gaal có thể quyết định bán cầu thủ người Bắc Ailen để lấy tiền mặt chứ không muốn mất trắng Jonny Evans ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Không được trọng dụng ở Man Utd nhưng trung vệ này lại lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger. Theo đó, Arsenal đang đặt vấn đề chuyển nhượng với Quỷ đỏ thành Manchester để mang trung vệ này về với sân  Emirates ngay trong mùa hè 2015.

HLV Arsene Wenger muốn có cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của kình địch Manchester để củng cổ tuyến hậu vệ khi những cái tên như Laurent Koscielny, Per Mertesacker vốn không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Nguồn tin của tờ The Mirror, Arsenal đã ra giá 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi này.

Ngoài Arsenal, West Brom cũng đang quan tâm đến trung vệ của Man Utd, tuy nhiên, rõ ràng nếu thực sự muốn có Evans, Arsenal sẽ có nhiều sức hút hơn hẳn so với những CLB thuộc dạng " nhàng nhàng" như West Brom.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Jonny Evans HLV Arsene Wenger trung vệ Jonny Evans Man Utd Arsenal hỏi mua Jonny Evans Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm