Quảng cáo

Ra chiêu mới, Man Utd chuẩn bị có Otamendi

Chủ nhật, 12/07/2015 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Man Utd đang tiến triển rất thuận lợi khi có sự giúp sức của “siêu cò” Jorge Mendes.

 

VIDEO: Nicolas Otamendi - trung vệ MU đang thèm khát

Nicolas Otamendi đã có một mùa giải chơi xuất sắc tại Valencia, giúp Bầy Dơi giành vé tham dự Champions League mùa tới với vị trí thứ 4 tại La Liga.

Nhiều tờ báo Tây Ban Nha đã chọn Otamendi là trung vệ xuất sắc nhất La Liga mùa vừa qua, thậm chí vượt qua cả những tên tuổi lớn như Gerard Pique, Sergio Ramos, Diego Godin hay Javier Mascherano. Thống kê cho thấy Otamendi đã có 74 cú tắc bóng và 267 lần cản phá thành công sau 35 trận tại La Liga 2014/15.

Man Utd chuẩn bị có Otamendi

Chơi ấn tượng, Otamendi là một mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Man United. Mặc dù đã có được chữ ký của Darmian, song HLV Louis van Gaal vẫn chưa thể yên tâm với hàng thủ hiện nay của Quỷ đỏ, đặc biệt là vị trí trung vệ.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Jonny Evans thi đấu quá mờ nhạt, Patrick McNair và Tyler Blackett còn non nớt kinh nghiệm. Trong bối cảnh đó, Van Gaal chỉ có thể gửi gắm niềm tin vào Phil Jones, Chris Smaling và Marcos Rojo. Thế nhưng, Jones và Rojo lại thường xuyên phải vắng mặt vì lý do chấn thương.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp phải sự cạnh tranh của Man City, Chelsea và Real Madrid trong thương vụ này. Với quyết tâm biến Otamendi trở thành tân binh thứ 4 của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd đã nhờ cậy tới “siêu cò” Jorge Mendes ra tay giúp sức. Mấy năm qua, Mendes luôn được đánh giá là tay môi giới cầu thủ hàng đầu thế giới.

Mùa hè năm ngoái, Mendes chính là người đã giúp Man Utd chiêu mộ thành công 2 người đồng đội của Otamendi trong màu áo ĐT Argentina, đó là Angel Di Maria và Marcos Rojo. Vì vậy, các fan hâm mộ Red Devils hoàn toàn có quyền hy vọng vào khả năng đội bóng họ sẽ có được chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Nicolas Otamendi muốn tới MU man united tin tức mu trung vệ man united Nicolas Otamendi muốn tới MU Otamendi
Xem thêm