Quảng cáo

Các cầu thủ Chelsea ‘lãnh đủ’ vì trận thua Aston Villa

Thứ hai, 17/03/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với thất bại 1-0 trước Aston Villa đã khiến Chelsea duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi khiến HLV Mourinho phải thắt chặt kỷ luật vào chặng nước rút của mùa giải.

 

Video bàn thắng: Aston Villa 1-0 Chelsea (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

 

Trận đấu giữa Aston VillaChelsea ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh đã kết thúc với một kết quả khá bất ngờ, bàn thắng duy nhất của trận đấu của Fabian Delph giúp đội chủ nhà có được chiến thắng quan trọng với đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ngoài tỷ số thì điểm nhận của trận đấu chính là những thẻ đỏ mà Ramires, Willian và Mourinho đã phải nhận. 

 

Với thất bại này, ngôi đầu bảng của Chelsea đang bị lung lay dữ dội hơn bao giờ hết, bởi ở những đối thủ là Man City, Liverpool và Arsenal đều có được 3 điểm dù họ phải làm khách đến sân những CLB lớn.

 

 Mourinho, chelsea, mourinho thiet quan luat, chelsea bi phat, mourinho phat hoc tro, chelsea thua aston villa , mourinho bi duoi khoi san , fa phat mourinho , Chelsea FC, ngoai hạng Anh, Mourinho sẽ phạt nặng cầu thủ nào thiếu kỷ luật

 

Để cải thiện tình hình buộc HLV Mourinho phải thực hiện chiến lược thiết quân luật. Theo tiết lộ của nhân viên Cobham với London Evening Standard, bắt đầu từ ngày hôm nay, bất cứ sự trễ nải nào đều phải chịu hình phạt đích đáng. Những kẻ đến tập muộn không những bị phạt tiền, cảnh cáo trước toàn đội mà có thể còn bị cấm thi đấu và buổi tập đến muộn ấy, phải tập một mình với những giáo án hà khắc.

 

Thiết quân luật của Mourinho đưa ra được xem là rất đúng thời điểm, bởi đây là giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải chỉ cần một số trụ cột lơ là thì coi như mùa giải sẽ “vứt đi”. Với độ hình khá đồng đều nhưng hiện nay, Chelsea đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho chelsea mourinho thiet quan luat chelsea bi phat mourinho phat hoc tro chelsea thua aston villa mourinho bi duoi khoi san fa phat mourinho Chelsea FC ngoai hạng Anh
Xem thêm