Quảng cáo

Chấm điểm Real Madrid vs Juventus: CR7 không phải nhất

Chủ nhật, 04/06/2017 04:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo lập cú đúp nhưng theo đánh giá của Whoscored thì Casemiro mới là cầu thủ được chấm điểm cao nhất chứ không phải ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trận chung kết Champions League 2016/17 giữa Real Madrid và Juventus đã diễn ra rất hấp dẫn. Với quyết tâm cao, cộng việc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, Real cùng Juventus tạo nên một thế trận đôi công đầy kịch tính.

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng, Real Madrid là đội bóng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Ronaldo, còn Mario Mandzukic gỡ hòa cho Juventus sau một pha xử lý bóng đẳng cấp.

Sau hiệp 1 đầy hấp dẫn, nhiều người đã chờ đợi vào hiệp 2 kịch tính nhưng Real Madrid đã biến thời gian sau giờ nghỉ trở thành sân khấu của riêng họ, nhân vật mở màn cho ngày thi đấu thăng hoa của Real chính là  Casemiro.

Không chỉ bẻ gãy mọi đường lên bóng của đối thủ, Casemiro còn trực tiếp ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng, cởi bỏ tâm lý cho đồng đội. Đây là tiền đề để Real Madrid có chiến thắng đậm đà. Phong độ ấn tượng của Casemiro giúp tiền vệ này được đánh giá cao nhất theo thang chấm điểm từ Whoscored.

Sau Casemiro, Ronaldo là cầu thủ chơi nổi bật thứ 2 của Real Madrid. Cú đúp của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng rất quan trọng. Ronaldo trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn trong 3 trận chung kết cúp C1/Champions League khác nhau. Đây là thành tích mà ngay cả Messi cũng không có được.

Tỏa sáng rực rỡ, đưa Real Madrid giành ngôi vô địch La Liga cùng Champions League giúp Ronaldo tràn đầy cơ hội vượt qua những đối thủ sừng sỏ để giành danh hiệu Quả bóng vàng, thành tích mà bất kỳ cầu thủ nào cũng khát khao có được.

Chấm điểm cụ thể

Real Madrid: K. Navas - 6.7, D. Carvajal - 7.1, R. Varane - 7.1, S. Ramos - 7.2, Marcelo - 7.9, L. Modric - 7.8, Casemiro - 8.8, T. Kroos - 6.9, Isco - 7.2, K. Benzema - 7.3, C. Ronaldo - 8.4

Juventus: G. Buffon - 5.3, A. Sandro - 6.0, G. Chiellini - 5.9, L. Bonucci - 6.3, A. Barzagli - 5.9, S. Khedira - 6.1, M. Pjanic - 6.1, M. Mandzukic - 7.6, P. Dybala - 5.9, D. Alves - 6.3, G. Higuaín - 7.0

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid 4-1 Juventus ket qua Real Madrid 4-1 Juventus ty so Real Madrid 4-1 Juventus cham diem Real Madrid 4-1 Juventus ket qua c1 chung ket c1
Xem thêm