Quảng cáo

Chi 12 triệu euro, Liverpool đã có tân binh đầu tiên

Thứ hai, 19/05/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh và Đức thì Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Emre Can đang thuộc biên chế Bayer Leverkusen với giá 12 triệu euro.

 

Video bóng đá: Tài năng của Emre Can

 

Không thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay nhưng Liverpool có quyền tự hào vì họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 và giành quyền tham dự Champions League, đấu trường họ đã vắng bóng từ khá lâu. Vui mừng nhưng BLĐ Liverpool không ngủ quên trên chiến thắng mà lập tức lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

  Emre Can,  Emre Can den liverpool, liverpool chieu mo  Emre Can,  Emre Can den liverppol, liverpool bo 12 trieu euro cho  Emre Can,  Emre Can se den liverpoolChi 12 triệu euro, Liverpool đã có Emre Can

 

Để nâng cấp đội hình, BLĐ Liverpool sẽ chia ra khoảng 80 triệu bảng cho HLV Brendan Rodgers mua sắm. Nhìn vào đội hình hiện tại, vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ phải tăng cường 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và có thể thêm 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới.

 

Mới đây, theo tờ Bild của Đức thì Liverpool và Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Emre Can. Để có được tiền vệ này, các nhà á quân Premier League sẽ trả cho đội bóng được 12 triệu euro.

 

Emre Can năm nay 20 tuổi và đã thi đấu rất ấn tượng kể từ khi rời Bayern để đến Leverkusen. Ngoài ra, Can cũng đã góp mặt trong đội U21 của Đức. Nhà báo Đức Rafa Honigstein mới đây cũng đã tiết lộ trên Twitter rằng HLV Brendan Rodgers có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của Can. Đây là tín hiểu khả quan cho Liverpool hoàn tất thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Emre Can Emre Can den liverpool liverpool chieu mo Emre Can Emre Can den liverppol liverpool bo 12 trieu euro cho Emre Can Emre Can se den liverpool
Xem thêm