Quảng cáo

Robin van Persie vượt Rooney trở thành đội trưởng mới của Man Utd?

Thứ hai, 19/05/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc HLV Louis van Gaal đến Man Utd sẽ khiến Wayne Rooney đứng trước nguy cơ không thể có chiếc băng đội trưởng và Robin van Persie sẽ là người được lựa chọn.

 

Robin van Persie,Robin van Persie lam doi truong Man utd, vươt rooney Robin van Persie lam doi truong MU, Mu tim duoc doi trương moi, Robin van Persie sẽ làm dọi truong MURobin van Persie vượt Rooney trở thành đội trưởng mới của Man Utd?

 

Cách đây không lâu, khi Vidic tiết lộ việc anh sẽ chia tay Man Utd để gia nhập Inter Milan thì Man Utd đã có một cuộc bầu chọn sơ bộ về việc cầu thủ sẽ là đội trưởng của đội bóng này ở mùa giải tới. Theo đó, Wayne Rooney là người dẫn đầu khi anh được đồng đội và cựu thuyền trưởng David Moyes tin tưởng.

 

Tuy nhiên, tình hình đang thay đổi khi David Moyes bị sa thải và HLV Louis van Gaal gần như đã được trao cơ hội. Nên nhớ, Robin van Persie là học trò cưng của Van Gaal ở ĐT Hà Lan và ông đang lên phương án để cựu cầu thủ Arsenal làm đội trưởng khi mình nắm quyền ở Man Utd.

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Louis van Gaal cho biết: ‘Cậu ấy chơi rất tốt. Cậu ấy đã trở lại sau một chấn thương tồi tệ và ghi bàn thắng. Đó là bàn thắng tuyệt vời, rất ấn tượng. Tôi hài lòng về phong độ của Robin, cậu ấy cũng là một người đội trưởng mẫu mực. Đội bóng luôn cần những nhân tố như cậu ấy.

 

Bạn luôn muốn chọn một cầu thủ đội trưởng khi cậu ấy có cùng quan điểm và triết lý chơi bóng. Đó không chỉ đơn thuần là vấn đề chiến thuật, đó còn là khía cạnh cuộc sống. Tôi nghĩ điều đó là rất quan trọng.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robin van Persie Robin van Persie lam doi truong Man utd vươt rooney Robin van Persie lam doi truong MU Mu tim duoc doi trương moi Robin van Persie sẽ làm dọi truong MU
Xem thêm