Quảng cáo

Chung kết Europa League: Chờ đợi cú ‘ăn tư’ lịch sử của Benfica

Thứ tư, 14/05/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào đêm nay (15/5), Benfica và Sevilla sẽ bước vào trận chung kết Europa League và những người yêu mến bóng đá Bồ Đào Nha đang hy vọng Benfica sẽ hoàn tất cú ‘ăn tư’ lịch sử.

 

Benfica và Sevilla, truc tiep Benfica và Sevilla, lịn xem Benfica và Sevilla, link trực tiếp Benfica và Sevilla, sopcast Benfica và Sevilla, xem trực tiếp Benfica và Sevilla, chung kết europa league, Benfica và SevillaBenfica đang có cơ hội làm nên lịch sử


Benfica đang có phong độ rất tốt ở giải quốc nội cũng như cúp châu Âu. Họ đang lập kỷ lục vào đến trận chung kết mùa giải này mà chưa để thua trận nào, kể từ khi bị trượt chân từ vòng bảng Champions League xuống thi đấu tại Europa League. Cụ thể hơn, tính đến thời điểm này, Benfica đang bất bại 8 trận ở đấu trường châu Âu.

 

Không những vậy, Benfica còn đang cho thấy, họ là một quyền lực ở Europa League. Những con số thống kê của đại diện Bồ Đào nha ở đấu trường này là vô cùng ấn tượng. Họ đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Europa League với 68 lần sút tung lưới đối phương sau 37 trận đấu.

 

Benfica chơi thăng hoa bao nhiêu thì Sevilla lại đang khiến những người yêu mến họ phải lo lắng bởi sự lỏng lẻo ở hành thủ. Sevilla đã để thủng lưới 10 lần trong 8 trận ở vòng đấu loại trực tiếp mùa này. Nếu Benfica cực nguy hiểm trong các trận đấu lớn với khả năng phòng ngự phản công sắc nét thì Sevilla luôn cố gắng tạo dựng thế áp đặt và thi đấu dựa rất nhiều vào cảm hứng. 3/4 trận sân khách gần nhất ở Europa League, Sevilla không thể thắng. Họ hòa Maribor 2-2, thua Porto 0-1 và thua Valencia 1-3.

 

Một điểm giúp Sevilla có thể lấy làm lý do để hy vọng là họ đã toàn thắng ở những trận chung kết cúp châu Âu khi được góp mặt. Ngoài ra, khi bị dồn vào thế chân tường, Sevilla thường vùng lên rất mạnh mẽ. Điển hình là những màn lội ngược dòng trước Real Betis và Valencia.

 

Chính những điều đó giúp Sevilla và Benfica tạo thành một trận chung kết “ngang tài - ngang sức”, Sevilla giàu cảm xúc trong khi Benfica lạnh lùng đáng sợ. Tất nhiên, trong một trận đấu có ý nghĩa lớn như vậy chỉ cần phút lóe sáng của một ngôi sao cũng đủ để thay đổi cục diện trận đấu.

 

Đội hình dự kiến:

 

Sevilla: Beto – Navarro, Pareja, Fazio, Coke – Carrico, Mbia, Vitolo, Rakitic, Reyes – Bacca.

 

Benfica: Moraes – Siqueira, Luisao, Garay, Pereira – Gaitan, Gomes, Amorim, Djuricic – Rodrigo, Lima.

 

Trận đấu giữa Benfica và Sevilla và diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Benfica và Sevilla truc tiep Benfica và Sevilla lịn xem Benfica và Sevilla link trực tiếp Benfica và Sevilla sopcast Benfica và Sevilla xem trực tiếp Benfica và Sevilla chung kết europa league Benfica và Sevilla
Xem thêm