Quảng cáo

Bồ Đào Nha công bố danh sách sơ bộ dự WC 2014: Ronaldo là niềm hy vọng số 1

Thứ tư, 14/05/2014 08:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ronaldo sẽ là ngôi sao sáng nhất của ĐT Bồ Đào Nha trong cuộc chinh phục chiếc cúp vàng danh giá ở World Cup 2014.

 

 Ronaldo, Bồ Đào Nha,  Ronaldo đến World Cup 2014,  Ronaldo la niềm hy vọng số 1 của Bồ Đào Nha, Bồ đào nha đến World Cup 2014, RonaldoRonaldo là niềm hy vọng số 1 của Bồ Đào Nha ở World Cup 2014

 

Mới đây, HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha đã quyết định công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ sẽ lên đường đến Brazil để tham dự vòng chung kết World Cup 2014. Trong những ngôi sao này thì Ronaldo vẫn đang là niềm hy vọng số 1 của Bồ Đào Nha.

 

Nhìn vào danh sách mà HLV Paulo Bento vừa đưa ra thì không có nhiều xáo trộn. Những cái tên như Cris Ronaldo, Fabio Coentrao, Joao Moutinho…. Vẫn là nóng cốt chính. Tiền vệ đang chơi cho Man Utd, Luis Nani dù không được sử dụng nhiều trong màu áo Man Utd vẫn sẽ có tên.

 

Ngoài những cầu thủ chơi bóng ở những giải đấu hấp dẫn như Ngoại hạng Anh, La Liga thì những lão tướng đang chơi ở những giải đấu nhỏ hơn là Ricardo Quaresma của Porto và Raul Meireles của Fenerbahce tiếp tục được trao cơ hội.

 

Mục tiêu của Man Utd và Liverpool, William Carvalho cũng có tên. Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, tiền vệ 22 tuổi này là mẫu cầu thủ yêu thích của Paulo Bento và nếu không có biến có gì xảy ra, anh chắc chắn sẽ được đến Brazil cùng tuyển Bồ Đào Nha.

 

Danh sách sơ bộ dự World Cup 2014 của Bồ Đào Nha

 

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Sevilla), Eduardo (Braga), Rui Patricio (Sporting Lisbon)

 

Hậu vệ: Andre Almeida (Benfica), Antunes (Malaga), Bruno Alves (Fenerbahce), Fabio Coentrao (Real Madrid), Joao Pereira (Valencia), Neto (Zenit), Pepe (Real Madrid), Ricardo Costa (Valencia), Rolando (Inter Milan)

 

Tiền vệ: Andre Gomes (Benfica), Joao Mario (Vitoria), Joao Moutinho (Monaco), Miguel Veloso (Dynamo Kiev), Raul Meireles (Fenerbahce), Ruben Amorim (Benfica), William Carvalho (Sporting Lisbon), Nani (Manchester United), Rafa (Braga), Ricardo Quaresma (Porto).

 

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Eder (Braga), Helder Postiga (Lazio), Hugo Almeida (Besiktas), Ivan Cavaleiro (Benfica), Varela (Porto), Vieirinha (Wolfsburg)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT