Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/9: HLV Wenger có thể chia tay Arsenal

Thứ năm, 29/09/2016 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger bất ngờ hé lộ khả năng chia tay Arsenal; Tiết lộ lý do PSG không thể sở hữu Cris Ronaldo… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 29/9.

HLV Wenger bất ngờ hé lộ khả năng chia tay Arsenal

Chuyển nhượng chiều 29/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal. Chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh

HLV Wenger bất ngờ hé lộ khả năng chia tay Arsenal

HLV Wenger được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Sam Allardyce (người vừa từ chức sau vụ bê bối) để dẫn dắt đội tuyển Anh. Khi được hỏi về điều này, HLV người Pháp cũng không bác bỏ khả năng sẽ dẫn dắt Tam Sư. Ông nói: “Dĩ nhiên, tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện khi được liên hệ làm việc ở đội tuyển Anh.

Dù vậy, ưu tiên số 1 của tôi vẫn là CLB Arsenal. Từ nay cho tới cuối mùa giải (khi HLV Wenger hết hạn hợp đồng), tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào CLB”. Khi được hỏi ông sẽ chỉ dẫn dắt Arsenal cho tới cuối mùa giải, HLV Wenger nói: “Đó chưa phải là quyết định cuối cùng cùng của tôi. Tôi chỉ sẽ xem xét tương lai sau khi mùa giải này kết thúc”.

Tiết lộ lý do PSG không thể sở hữu Cris Ronaldo

Theo thông tin mới được El Mundo Deportivo tiết lộ, trong phiên chợ Hè vừa qua, Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã nhiều lần gặp Cris Ronaldo để thuyết phục trước khi tìm đến Neymar (Barca). PSG đã chấp thuận các yêu cầu về mặt tài chính của CR7 nhưng lại không thể bảo đảm sự thành công trong tương lai cho ngôi sao người Bồ. Đấy là lý do chính khiến Ronaldo chưa vội vã rời Real Madrid.

“Lời đề nghị của PSG rất hấp dẫn về mặt tài chính. Nhưng ở mặt thể thao thì không. Cristiano Ronaldo là người chiến thắng. CR7 muốn tới 1 CLB có khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu để cậu ta có thể sở hữu các giải thưởng cá nhân như Quả bóng Vàng”, nguồn tin trên cho biết.

Mourinho thanh minh về vụ Mata sang Man Utd

“Tôi không hề quyết định bán Juan Mata bởi vì việc chuyển nhượng không phải là công việc của tôi. Công việc của tôi chỉ là huấn luyện cũng như tư vấn cho ban lãnh đạo về chính sách chuyển nhượng. Chính Mata đã yêu cầu ra đi” - Mourinho phân trần.

Mourinho nói thêm: “Suy nghĩ về bóng đá của tôi tại Chelsea và Man United hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ Mata là cầu thủ giỏi trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Cậu ấy còn chơi tốt hơn trong sơ đồ chiến thuật của tôi ở Man United”.

Nóng: 'Ký nháy' với Arsenal, nhưng Oezil vẫn mơ về Real

Theo Blid, bản hợp đồng mới nhiều khả năng cũng không giúp Arsenal giữ chân tiền vệ người Đức ở lại Emirates quá lâu. Cụ thể nguồn tin này cho biết Oezil vẫn luôn có ước mơ trở lại Real Madrid thi đấu trong 1-2 năm nữa.

Trong quá khứ, Oezil từng chơi rất thành công trong màu áo Real Madrid trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2013, trước khi chuyển đến Arsenal.

Barca, Real và Bayern săn sao trẻ Thụy Điển

Alexander Isak, tiền đạo trẻ vừa mới bước sang tuổi 17, thường được so sánh với Zlatan Ibrahimovic và đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại Châu Âu. Trong số đó, Barcelona là câu lạc bộ đã theo dõi Isak từ mùa giải năm ngoái, và họ vẫn đang để mắt đến tài năng này ở thời điểm hiện tại. Hồi tháng 5, tờ Nordic đưa tin về việc họ nhận thấy sự có mặt của người đại diện Barca trong một vài trận đấu mà Isak ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng chiều 29/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal. Chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm