Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/9: 3 đại gia NHA bị cảnh báo mua Griezmann

Thứ năm, 29/09/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 3 đại gia Anh bị cảnh báo mua Griezmann; Kỷ lục MU mua Pogba sắp bị phá….là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 29/9.

3 đại gia Anh bị cảnh báo mua Griezmann

Chuyển nhượng sáng 29/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Griezmann, Griezmann  đến MU

Griezmann nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Theo báo giới Anh, Man Utd, Arsenal và Chelsea đã sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Griezmann. Tuy nhiên, trên Onda Cero, Cựu Giám đốc điều hành Real, ông Jorge Valdano khẳng định đây là mức giá quá đắt vì cho rằng Griezmann không thể đạt tới đẳng cấp của Cris Ronaldo.

Kỷ lục MU mua Pogba sắp bị phá

Tờ El Mundo Deportivo mới đây đã đưa tin, đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch mua sắm lớn trong mùa hè tới và tiền đạo Dybala của Juventus là mục tiêu chuyển nhượng số một trong danh sách đó.

Và Barca đã sẵn sàng ‘vung tiền’ để mang anh về Nou Camp với mức giá 'cực khủng'. Theo tiết lộ của Mundo Deportivo, Barca có thể chi tới 122 triệu euro (khoảng 105 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này.  Nếu thương vụ thành công, nó sẽ xô đổ phi vụ chuyển nhượng kỷ lục của Paul Pogba để trở thành BHĐ đắt giá nhất thế giới.

Arsenal chi đậm mua Aubameyang

Tờ El Confidencial tiết lộ thông tin cho biết Arsenal đã đặt vấn đề mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang với mức giá 60 triệu euro trong phiên chợ Hè vừa qua. Tuy nhiên, Dortmund đã từ chối vì muốn mức giá ít nhất 100 triệu euro.

Van Persie mở đường trở lại Anh

Chia sẻ trên Feyenoord TV, tiền đạo Robin van Persie cho biết có thể sẽ trở lại Anh thi đấu vì sự ổn định của gia đình. Anh thừa nhận những đứa con của mình quen với việc sống ở Anh hơn cả Hà Lan và những nơi khác.

Iwobi 2 lần suýt rời Arsenal

Tiết lộ trước báo giới, tài năng trẻ Alex Iwobi cho biết anh từng 2 lần suýt nói lời chia tay Arsenal ở tuổi 14 và 16 trước khi kí hợp đồng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cuối cùng Iwobi đã vượt qua áp lực để ở lại Arsenal. Hiện tại, anh đang có cơ hội thi đấu rất thường xuyên trong đội hình chính của HLV Wenger.

Valencia tiếp cận Prandelli

Theo Marca, Giám đốc bóng đá của Valencia, ông Jesus Garcia Pitarch đã tới Italia và có bữa tối với HLV Cesare Prandelli, người từng đưa ĐT Italia tới CK EURO 2012. Valencia coi đây là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Mestalla sau khi sa thải HLV Pako Ayestaran.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng sáng 29/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Griezmann Griezmann đến MU
Xem thêm