Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 5/8: Real chi tiền kích hoạt bom tấn

Thứ sáu, 05/08/2016 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid chi tiền kích hoạt bom tấn; Man City tiến sát Marlo Moreno… là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 5/8.

Nội dung chính

50 triệu bảng cho Stones

Theo nguồn tin của Sky Sports, Everton nhất quyết giữ nguyên mức giá 50 triệu bảng cho John Stones bất chấp sự theo đuổi quyết liệt từ Man City.

Real Madrid lần thứ hai hỏi mua Alaba

Real tỏ rõ sự quyết tâm trong việc chiêu mộ David Alaba. Sky Sports đưa tin, "Los Blancos" đã nâng mức giá hỏi mua cầu thủ đa năng người Áo lên 60 triệu euro. Trước đó, nhà ĐKVĐ Champions League cũng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro nhưng ngay lập tức bị Bayern từ chối.

Everton không muốn bán Lukaku

Chuyển nhượng chiều 5/8, Real chi tiền kích hoạt bom tấn, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016, Chuyển nhượng Real, Chuyển nhượng đáng chú ý

Everton không muốn bán Lukaku

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Everton kiên quyết từ chối bán tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku cho dù đã nhận được lời đề nghị trị giá lên đến 65 triệu bảng kèm Loic Remy từ Chelsea.

Odegaard muốn đầu quân cho Liverpool

Real Madrid đang lên kế hoạch để Martin Odegaard sang thi đấu tại Bundesliga tuy nhiên sao mai người Đan Mạch cho biết anh chỉ muốn đến chơi cho Liverpool nếu phải rời Real hè này.

Roberto Martinez trở thành HLV tuyển Bỉ

Liên đoàn bóng đá Bỉ vừa công bố cái tên ngồi vào ghế nóng thay Marc Wiltmots vừa từ chức, không phải ai xa lạ mà chính là Roberto Martinez, HLV từng dẫn dắt hai CLB nổi tiếng ở Anh là Wigan và Everton.

Roma tiến sát Vermaelen

Gianlucadimarzio.com đưa tin, đội bóng áo bã trầu đã thống nhất trả 2 triệu euro để mượn trung vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona trong một mùa giải cùng điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu euro. Trước đó, Roma đã mượn thành công trung vệ Federico Fazio từ Tottenham.

CHÍNH THỨC: Napoli đón tân binh

Napoli vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Piotr Zielinski từ Udinese trong một thỏa thuận trị giá 10 triệu euro (8,5 triệu bảng). Zielinski sẽ có cơ hội đoàn tụ với đồng đội tại tuyển quốc gia Ba Lan là Arkadiusz Milik- người vừa chuyển đến sân San Paolo để thay thế vị trí của Gonzalo Higuain.

Swansea đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch Europa League

The Guardian xác nhận, "Thiên nga đen" đã đồng ý mọi điều khoản để sở hữu tiền đạo Fernando Llorente từ Sevilla trong hai mùa giải sắp tới. Ngôi sao sinh năm 1985 sẽ đến kiểm tra y tế tại sân Liberty vào cuối tuần này. Thông tin này gần như bít đường trở lại của Wilfried Bony.

Man City tiến sát Marlo Moreno

Sau khi sở hữu hai tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá thế giới là Leroy Sane và Gabriel Jesus, Manchester City chuẩn bị đón thêm một sao trẻ nữa là Marlo Moreno. Atletico Nacional (Colombia) đã đồng ý với mức phí 6,4 triệu bảng mà "The Citizen" đưa ra. Tuy nhiên chân sút 19 tuổi sẽ được đem cho Deportivo mượn một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về Etihad.

Arsenal kích hoạt gói chuyển nhượng 100 triệu bảng

Tờ The Sun đưa tin, HLV Arsene Wenger đã tìm được 3 mục tiêu ưng ý nhất trong hè này là tiền vệ Riayd Mahrez (Leicester), tiền đạo Lacazette (Lyon) và trung vệ Skhodran Mustafi (Valencia). "Giáo sư" yêu cầu BLĐ Arsenal duyệt chi 100 triệu bảng để xúc tiến 3 thương vụ kể trên. Trong đó, giá trị của ba bom tấn trên lần lượt là 45 triệu bảng, 35 triệu bảng và 20 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chuyển nhượng chiều 5/8 Real chi tiền kích hoạt bom tấn Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016 Chuyển nhượng Real Chuyển nhượng đáng chú ý
Xem thêm