Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/8: Mourinho xóa bỏ tàn dư của Van Gaal

Thứ ba, 23/08/2016 20:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho xóa bỏ tàn dư của Van Gaal; Chelsea hỏi mua Vidic mới…là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 23/8.

Mourinho xóa bỏ tàn dư của Van Gaal

Bộ đôi cầu thủ phòng ngự của lò đào tạo Carrington, Bortwick Jackson và Tyler Blackett vừa đồng loạt chia tay MU. Bortwick Jackson sẽ đầu quân cho đội bóng hạng nhất Wolves Hapton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Trong khi đó, trung vệ trẻ Blackett bị bán đứt cho Reading, CLB đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Jaap Stam trong 3 mùa giải tới.

CLB Reading, Tyler Blackett, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng MU, Tyler Blackett chia tay MU 

Trung vệ trẻ Blackett bị Man Utd bán đứt cho Reading

Chia sẻ về cột mốc mới trong sự nghiệp, hậu vệ cánh sinh năm 1997, Bortwick Jackson cho biết: "Tôi muốn ra sân thật nhiều và tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại cạnh tranh một vị trí tại Old Trafford". Danh sách 7 cầu thủ trẻ phải rời MU hè này: Varela, McNair, Donald Love, Januzaj, James Wilson, Borthwick- Jackson và Tyler Blackett.

Chelsea hỏi mua Vidic mới

Theo Daily Mail, Chelsea đã nhắm tới cầu thủ người Serbia Nikola Maksimovic, hậu vệ 24 tuổi của Torino. Tuy nhiên Napoli cũng muốn chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là “Vidic mới” này. Maksimovic đã thi đấu 76 trận cho Torino nhưng anh đang muốn ra đi. Torino đã yêu cầu Napoli mức giá 20 triệu euro cộng với cầu thủ Mirko Valdifiori.

Arsenal săn hậu vệ lạ

Gặp khó khăn trong vụ Mustafi, Arsenal đã chuyển hướng sang săn hậu vệ lạ của Monaco, Marcel Tisserand. Theo Mirror, trước khi Pháo thủ thể hiện sự quan tâm, cầu thủ 23 tuổi người Công gần như gật đầu với CLB của La Liga, Espanyol.

Drogba phủ nhận đến Villa

Huyền thoại của Chelsea, Drogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh sắp chuyển đến Aston Villa. Hiện tại, tiền đạo này vẫn tập luyện cùng CLB chủ quản Montreal Impact. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng chân sút người Bờ Biển Ngà sắp trở lại Premier League và bến đỗ của anh chính là Aston Villa.

CLB Mỹ muốn có Rooney

Merritt Paulson, chủ tịch CLB Portand Timbers công khai ý định vung tiền tấn để chiêu mộ Wayne Rooney trong trường hợp tiền đạo người Anh chia tay MU: "Rooney là một cầu thủ vô cùng tài năng. Tuổi tác sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá hợp lý để thuyết phục cậu ấy".

Mourinho từ chối Tây Ban Nha, Italy để ở lại Anh

Trả lời phỏng vấn của tờ Gazetta Sport, HLV Jose Mourinho cho biết tính chất cạnh tranh của Premier League đã giúp ông đưa ra quyết định ở lại Anh thay vì đến làm việc tại La Liga hay Serie A.

"Tôi đã nhận được lời mời của khá nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của tôi vẫn là giải Ngoại hạng. Không có sự chênh lệch nhiều giữa các CLB tại đây và điều này đã làm nên sức hấp dẫn của giải đấu".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng tối 23/8 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng MU Arsenal Tin tức MU
Xem thêm