Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/7: Hummels bí mật đàm phán với MU, Pedro rời Barca

Thứ sáu, 31/07/2015 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hummels bí mật đàm phán với Man Utd, Pedro chắc chắn chia tay Barca… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 31/7.

 

VIDEO: Pique, Ramos, Hummels... ai là hậu vệ xuất sắc nhất 2014/2015

Hummels bí mật đàm phán với Man Utd

Cách đây ít giờ, huyền thoại Lee Sharpe bất ngờ hé lộ với tờ Daily Star thông tin: cuối tuần qua, Hummels đã bí mật tới Manchester và có cuộc gặp với Phó chủ tịch Ed Woodward. Nội dung cuộc gặp không bị tiết lộ ra ngoài, nhưng có lý do để tin rằng, những gì hai bên trao đổi liên quan đến một thương vụ chuyển nhượng đưa Hummels tới với sân Old Trafford.

Còn nhớ cách đây 1 tháng, M.U từng gửi tới Dortmund lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Hummels và cho tới giờ, họ vẫn sẵn sàng chi ra số tiền này. Còn với riêng cá nhân Hummels, nếu gia nhập “Quỷ đỏ”, anh sẽ nhận ngay bản hợp đồng 5 năm và mức lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với chế độ đãi ngộ ở đội bóng Đức.

Pedro chắc chắn chia tay Barca

“Pedro, Rumbo al United – Pedro, trên đường tới United”, Marca giật thông tin ra trang bìa số báo ngày hôm nay. Theo Marca, United đã ra đề nghị vào cuối tuần trước và tờ này khẳng định Barcelona đã chấp thuận lời đề nghị có trị giá từ 25-30 triệu euro này.

Chuyển nhượng tối 31/7, Hummels, Man Utd, Pedro, Barcelona, Hummels bí mật đàm phán với Man Utd, Pedro rời Barca

Pedro năm nay 27 tuổi, được đôn lên đội 1 bởi Pep Guardiola vào năm 2008. Anh trở thành cầu thủ quan trọng của Barca. Cầu thủ này từng đá chính trong bộ ba có Leo Messi, David Villa của Barca năm 2011, thời điểm Barca đánh bại Man United trong trận chung kết Champions League.

Arsenal hỏi mua Busquets 35 triệu euro

Tờ Fichajes đưa tin, The Gunners vừa gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền vệ trung tâm Sergio Busquets với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, đội chủ sân Emirates tuyên bố sẵn sàng trao cho ngôi sao 27 tuổi bản hợp đồng kèm mức lương, thưởng hấp dẫn. Busquets chưa từng có ý định chia tay sân Nou Camp sau những vinh quang có được tại đây. Tuy nhiên, Arsenal vẫn hy vọng, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ thay đổi ý định, ra đi để tìm kiếm thử thách mới sau khi đã quá no nê danh hiệu cùng Barca.

Walcott trở thành cầu thủ lãnh lương cao nhất Arsenal

Theo Sport Mail, Walcott đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn 4 năm. Tiền đạo của tuyển Anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ lĩnh lương cao nhất tại sân Emirates khi nhận 140.000 bảng/tuần, ngang với các ngôi sao như Alexis Sanchez hay Mesut Ozil.

Hiện Walcott là cầu thủ có thời gian gắn bó lâu nhất với Arsenal kể từ khi chuyển đến đội bóng này từ Southampton vào năm 2006. Cho đến nay, tiền đạo 26 tuổi đã có 208 trận thi đấu cho các "Pháo thủ" và ghi được 50 bàn. Ở mùa giải vừa qua, Walcott không đóng góp được gì nhiều do bị chấn thương. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, anh đã thể hiện phong độ rất tốt.

Callejon phủ nhận liên hệ với Chelsea

Chuyển nhượng tối 31/7, Hummels, Man Utd, Pedro, Barcelona, Hummels bí mật đàm phán với Man Utd, Pedro rời Barca

Người đại diện của tiền đạo Jose Callejon mới đây đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng thân chủ của ông đang tiếp xúc với phía Chelsea nhằm hướng đến thỏa thuận gia nhập sân Stamford Bridge. Cách đây ít ngày, giới truyền thông Anh và Italy đồng loạt đưa tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 15,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 28 tuổi.

Illarramendi từ chối khoác áo Liverpool

Theo Marca, tiền vệ Asier Illarramendi đã khước từ đề nghị gia nhập Anfield của Liverpool để tiếp tục ở lại chiến đấu cho một suất chính thức trong đội hình của tân HLV Rafa Benitez. Trước đó, The Kop đã đưa ra đề nghị trị giá 13,9 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi.

Tottenham theo đuổi tuyển thủ U19 Đức

Tờ Daily Telegraph tiết lộ, Tottenham đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Timo Werner của Stuttgart. Chân sút 19 tuổi người Đức được Spurs xem như sự thay thế cho Emanuel Adebayor, ngôi sao nhiều khả năng sẽ gia nhập Aston Villa.

Juve muốn đưa Benatia trở lại Serie A

Theo Corriere dello Sport, đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Mehdi Benatia của Bayern Munich trong bối cảnh cả hai lão tướng Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli đều dính chấn thương. Tuy nhiên, khả năng "Lão bà" thành công ở thương vụ này không cao do HLV Pep Guardiola vẫn xem cựu ngôi sao Udinese là một mắt xích quan trọng nơi hàng thủ.

Chelsea quyết mua Stones trước M.U

Theo Sky Sports, trước thông tin "Quỷ đỏ" gia nhập cuộc đua giành John Stones, The Blues quyết định nâng giá hỏi mua trung vệ trẻ của Everton lên thành 30 triệu bảng. Dẫu vậy, mức giá trên vẫn còn thấp hơn khoảng 4 triệu bảng so với yêu cầu của đội chủ sân Goodison Park. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge từng lần lượt đưa ra đề nghị trị giá 22 và 26 triệu bảng cho Stones nhưng đều bị Everton từ chối.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng tối 31/7 Hummels Man Utd Pedro Barcelona Hummels bí mật đàm phán với Man Utd Pedro rời Barca
Xem thêm