Quảng cáo

Công Phượng và 6 cầu thủ đủ khả năng tỏa sáng ở Thái Lan

Thứ năm, 25/06/2015 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Football Channel Asia vừa đưa ra một nhận định về 7 cầu thủ trẻ của Đông Nam Á đủ khả năng tỏa sáng ở giải đấu cao nhất xứ sở Chùa vàng - Thai Premier League.

VIDEO: Công Phuợng từ bỏ panenka, sút penalty không cần đà ở cúp QG

Thai Premier League đang được xem là giải đấu số 1 Đông Nam Á về cả quy mô lẫn chất lượng. Thai Premier League gồm 18 CLB, League Cup và Cúp Quốc gia.

Mức đãi ngộ cùng cách làm chuyên nghiệp giúp Thai Premier League thu hút được những cầu thủ ở các nền bóng đá phát triển trên thế giới là Brazil, Argentina hay Nhật Bản, Hàn Quốc…

Mới đây, tờ Football Channel Asia vừa đưa ra một nhận định về 7 cầu thủ trẻ trong khu vực gồm Công Phượng (VN), Faris Ramli (Singapore), Paulo Sitanggang (Indonesia), Zubir Azmi (Malaysia), Prak Mony Udom (Campuchia), Aung Thu (Myanmar), Amani Aguinaldo (Philippines) đủ khả năng tỏa sáng ở giải đấu này.

Công Phượng, Công Phượng đến Thái Lan, Football Channel Asia, Thai Premier League, Faris Ramli (Singapore), Paulo Sitanggang (Indonesia), Zubir Azmi (Malaysia), Prak Mony Udom (Campuchia), Aung Thu (Myanmar)Công Phượng và những cầu thủ trẻ được đánh giá sẽ tỏa sáng ở Thai Premier League 

Với riêng Công Phượng, tờ báo này đưa ra những nhận xét như sau: “Công Phượng là tài năng sáng giá số 1 Việt Nam, tiền đạo này đã ghi được dấu ấn đậm nét trong màu áo U19 và U23 ở những giải đấu gần đây.

Được mệnh danh là ‘Messi Việt nam’, Công Phượng sẽ là tương lai của bóng đá nước này. Đang thi đấu trong màu áo CLB HAGL nhưng Công Phượng đủ khả năng tỏa sáng ở một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn.”

Đây không phải là lần đầu tiên giới truyền thông đưa tin về viễn cảnh Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, có những đội bóng của Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ… đánh tiếng với HAGL về trường hợp của chân sút người Nghệ An nhưng đều nhận phải cái lắc đầu từ bầu Đức.

Trên đây chỉ là nhận định của tờ Football Channel Asia còn viễn cảnh Công Phượng đến Thái Lan thi đấu sẽ khó thực hiện trong thời gian tới. Hiện tại, Công Phượng và đồng đội đang quyết tâm giúp HAGL thi đấu khởi sắc ở giai đoạn 2 V-League 2015 nhằm tránh một suất xuống hạng. Sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Pleiku mới có được 9 điểm và xếp áp chót trên BXH.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng Công Phượng đến Thái Lan Football Channel Asia Thai Premier League Faris Ramli (Singapore) Paulo Sitanggang (Indonesia) Zubir Azmi (Malaysia) Prak Mony Udom (Campuchia) Aung Thu (Myanmar)
Xem thêm