Quảng cáo

Công Vinh lỡ cơ hội đến Thái Lan vì đòi lót tay quá cao

Thứ hai, 07/12/2015 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Thái Lan và Singapore thì Lê Công Vinh đã lỡ cơ hội đến Muangthong United thi đấu vì tiền đạo này đòi giá lót tay quá cao.

VIDEO: Khoảnh khắc Công Vinh bị Teerasil Dangda biến thành gã hề

Lê Công Vinh từng 2 lần “xuất ngoại” thi đấu và thu được những kết quả khá ấn tượng. Năm 2009, cầu thủ xứ Nghệ sang Leixoes thông qua sự giới thiệu cùng lời bảo đảm của HLV Calisto rằng, tiền đạo số một Việt Nam này đủ tiêu chuẩn chuyên môn khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha.

Lê Công Vinh, Thái Lan, Lê Công Vinh không đến Thái Lan, Muangthong United, Muangthong United muốn có Công Vinh, Công Vinh lỡ cơ hội đến Muangthong United

Công Vinh lỡ cơ hội đến Muangthong United

Nếu trong năm 2011, Lê Công Vinh không đòi hỏi mức lót tay quá cao thì đây là lần thứ 2 anh ra nước ngoài. Cụ thể, thời điểm chân sút người Nghệ An đáo hạn hợp đồng với Hà Nội T&T, anh nhận được lời chào mời của CLB Muangthong United khi đó đang được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam Henrique Calisto.

Tuy vậy, Công Vinh yêu cầu phí lót tay lên đến 500.000 USD (khoảng 15 triệu Bath) và đội bóng Thái Lan đã chào thua trong thương vụ này. Nguồn tin trên tờ Footballchannelasia, dẫn lời HLV Calisto cho hay: “Giá của anh ấy là rất đắt.

Thực sự là rất khó để CLB bỏ ra số tiền 15-20 triệu Bath cho một cầu thủ ở dạng chuyển nhượng tự do. Chúng tôi muốn cải thiện chất lượng đội hình, nhất là ở vị trí ngoại binh. Chúng tôi đã nhắm tới Công Vinh nhưng thực sự giá của anh ấy là quá cao”.

Lỡ cơ hội đến Muangthong United nhưng Công Vinh cũng không phải chờ quá lâu để thêm một lần ra nước ngoài thi đấu. Năm 2013, chân sút này lên đường đến Nhật Bản đầu quân cho CLB Consadole Sapporo tại J.League 2.

Tại xứ sở Mặt trời mọc, tiền đạo sinh năm 1985 ghi được 4 bàn thắng trong 11 trận đấu và nhận được những phản hồi tích cực từ truyền thông cũng như NHM bóng đá nước này. Hết thời hạn cho mượn, đội bóng Nhật Bản muốn tiếp tục hợp tác với Công Vinh nhưng vì nhiều lý do mà thương vụ này đã không thể diễn ra như sự kỳ vọng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lê Công Vinh Thái Lan Lê Công Vinh không đến Thái Lan Muangthong United Muangthong United muốn có Công Vinh Công Vinh lỡ cơ hội đến Muangthong United
Xem thêm