Quảng cáo

Cựu sao Liverpool cập bến đội bóng Singapore

Thứ năm, 14/01/2016 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền vệ của Liverpool - Jermaine Pennant đã vượt qua thời gian thử việc và đồng ý ký vào bản hợp đồng gia nhập Tampines Rovers, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Singapore S-League.

Năm nay Jermaine Pennant đã 33 tuổi và không còn giữ được phong độ như xưa. Dấu ấn tuổi tác cùng chấn thương khiến cầu thủ chạy cánh sinh năm 1983 này quyết định tìm đến những nền bóng đá có trình độ thấp để tìm kiếm cơ hội.

Liverpool, Jermaine Pennant, Tampines Rovers, VĐQG Singapore S-League, Pennant đến Singapore, Pennant đến S-League

Pennant từng có thời gian thi đấu rất thành công ở Liverpool

Cách đây không lâu, Pennant đã đến Thái Lan tìm kiếm cơ hội tại CLB Muangthong United nhưng không đáp ứng được đòi hỏi chuyên môn của đội bóng đang chơi tại Thai Premier League nên không được ký hợp đồng.

Chia tay xứ sở Chùa vàng, Pennant tiếp tục lựa chọn một đội bóng ở Đông Nam Á thử việc. Theo tờ Daily Mail, tiền vệ người Anh đã có 1 tuần thử việc để chứng tỏ năng lực tại Tampines Rovers đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Singapore S-League. So với Thai Premier League thì giải VĐ Singapore không được đánh giá cao bằng và sự cạnh tranh, yêu cầu chuyên môn cũng không quá gắt gao.

Được biết đến với Tampines Rovers, Jermaine Pennant cũng đã phải chấp nhận cắt giảm tới 70% của mức lương trước đây tại Wigan, tức 25.000 bảng/ tuần, xuống còn 7.500 bảng/ tuần. Điều đáng nói ở đây, đó là mức lương mới của Jermaine Pennant tuy là thấp hơn nhiều so với trước đây, nhưng đây lại là con số mà chưa một cầu thủ nào tại S-League từng đạt được trước đó.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Jermaine Pennant Tampines Rovers VĐQG Singapore S-League Pennant đến Singapore Pennant đến S-League
Xem thêm