Quảng cáo

Thử việc ở Thái bất thành, cựu sao Arsenal đến Singapore

Thứ ba, 05/01/2016 15:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chứng tỏ được nhiều trong đợt thử việc ở CLB Muangthong United (Thái Lan), buộc cựu cầu thủ Arsenal - Jermaine Pennant phải di chuyển đến Singapore để tìm kiếm cơ hội khác.

Jermaine Pennant trưởng thành từ lò đào tạo của Notts County và chuyển đến Arsenal năm 1999. Dù được đánh giá là một trong những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá Anh thời điểm đó nhưng Pennant không chứng tỏ được nhiều và thường xuyên bị cho các đội bóng nhỏ mượn.

Muangthong United, Arsenal, Jermaine Pennant, Singapore, Jermaine Pennant đến Singapore, Jermaine Pennant đến Thái Lan

Pennant có thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Liverpool

Sau khi chia tay Arsenal, Pennant còn khoác áo một số đội bóng nổi tiếng ở giải Ngoại hạng Anh và La Liga như Liverpool, Stoke City, Real Zaragoza…

Năm nay Jermaine Pennant đã 33 tuổi và không còn giữ được phong độ như xưa. Dấu ấn tuổi tác cùng chấn thương khiến cầu thủ chạy cánh sinh năm 1983 này quyết định tìm đến những nền bóng đá có trình độ thấp để tìm kiếm cơ hội.

Cách đây không lâu, Pennant đã đến Thái Lan tìm kiếm cơ hội tại CLB Muangthong United nhưng không đáp ứng được đòi hỏi chuyên môn của đội bóng đang chơi tại Thai Premier League nên không được ký hợp đồng.

Chia tay xứ sở Chùa vàng, Pennant tiếp tục lựa chọn một đội bóng ở Đông Nam Á thử việc. Theo tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, tiền vệ người Anh sẽ có 1 tuần thử việc để chứng tỏ năng lực tại Tampines Rovers với hy vọng được đội bóng Singapore ký hợp đồng.

So với Thai Premier League thì giải VĐ Singapore không được đánh giá cao bằng và sự cạnh tranh, yêu cầu chuyên môn cũng không quá gắt gao. Đây là cơ hội để Pennant có thể thoát khỏi cảnh thất nghiệp như thời gian qua.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muangthong United Arsenal Jermaine Pennant Singapore Jermaine Pennant đến Singapore Jermaine Pennant đến Thái Lan
Xem thêm