Quảng cáo

Diego Forlan sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 30/01/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì West Brom và Hull City đang cạnh tranh quyết liệt để đưa tiền đạo Diego Forlan trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Diego Forlan, Ngoại hạng Anh,Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015Diego Forlan sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Sau sáu năm chơi tại La Liga, cựu tiền đạo của Manchester United đã ghi được tổng cộng 123 bàn thắng trong 210 lần ra sân trong màu áo của Villarreal và Atletico Madrid.

Chia tay La Liga, Diego Forlan chuyển đến thi đấu cho Inter Milan, Internacional và bây giờ là Cerezo Osaka. Dù không còn có được phong độ tốt như cách đây 5 năm nhưng tiền đạo này vẫn nhận được sự quan tâm sát sao của những đội bóng trung bình tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Siêu phẩm ở tuổi 35 của Diego Forlan

Mới đây, báo chí Anh đăng tải thông tin West Brom và Hull City đang cạnh tranh quyết liệt để đưa chân sút này trở lại Ngoại hạng Anh. Cơ hội của hai đội bóng kế trên là rất có cơ sở, bởi trong một phát biểu mới nhất Forlan cho biết: “Nếu một câu lạc bộ nào đó có một lời đề nghị hấp dẫn tôi sẽ xem sét để ra đi.

Tôi đã đến thi đấu tại châu Âu nhiều năm nay, để lại gia đình ở quê hương và tôi không còn gì quá ràng buộc. Quãng thời gian thi đấu tại Anh thật tuyệt vời, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu như được trở lại thi đấu tại Premier League.”

Dù có quãng thời gian không thành công ở Man Utd nhưng tài năng cùng kinh nghiệm của Diego Forlan vẫn được đánh giá cao và anh hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu thêm 1 vài mùa ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diego Forlan Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015
Xem thêm