Quảng cáo

Điểm tin 11/7: HLV Miura tuyển quân, Đình Tùng nhận thua Công Phượng

Thứ bảy, 11/07/2015 12:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura tuyển quân cho trận gặp Man City, Đình Tùng thừa nhận thua Công Phượng… là những thông tin đáng chú ý của thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay.

VIDEO: Yaya Toure tự chọn 5 bàn đẹp nhất trong màu áo Man City

HLV Miura tuyển quân cho trận gặp Man City

Theo kế hoạch, ngay sau khi quay lại Việt Nam, ngày 15/7, HLV Miura sẽ trực  tiếp đến sân theo dõi các trận đấu để tiếp tục tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với á quân giải ngoại hạng Anh Man City.

Bắt đầu là cuộc đối đầu Hà Nội T&T – Đồng Tháp tại vòng 16 trên sân Hàng Đẫy. Đội tuyển Việt Nam với 25 cầu thủ chỉ được tập trung ngày 24/7, một ngày sau khi vòng 18 Toyota V-League 2015 kết thúc.

Đình Tùng nhận thua Công Phượng

Xét cả về phong độ cá nhân lẫn tập thể, Đình Tùng hoàn toàn vượt trội so với Công Phượng. Tuy vậy, anh vẫn đánh giá rất cao người đàn em khoác áo HAGL. Tiền đạo xứ Thanh tâm sự: “Với việc được đào tạo bài bản và toàn diện, kỹ thuật của Công Phượng cùng nhiều cầu thủ HAGL hơn đứt chúng tôi. Cách họ chơi bóng cũng là một sự khác biệt so với mặt bằng bóng đá Việt Nam.

Điểm tin 11/7,  HLV Miura, Việt Nam, Man City, Đình Tùng, Công Phượng, Đình Tùng nhận thua Công Phượng, HAGL, Thanh Hóa

Đối đầu với HAGL, Thanh Hóa sẽ không có bất kỳ sự chủ quan nào, chúng tôi sẽ ra sân với sự tự tin và quyết tâm cao nhất. HAGL có nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi dành cho họ sự tôn trọng. Nhưng Thanh Hóa sẽ chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch.”

HLV Hoàng Văn Phúc bị kỷ luật

Ngày 7/7, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 289/QĐ-LĐBĐVN: Phạt ông Hoàng Văn Phúc – HLV Trưởng CLB bóng đá QNK Quảng Nam 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do vi phạm Điều 67 Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN (Không tham dự họp báo sau trận đấu) trong trận đấu giữa CLB Đồng Tâm Long An và CLB QNK Quảng Nam tại vòng đấu thứ 14, ngày 4/7/2015 trên sân vận động Long An. Đây không phải là lần đầu tiên một HLV dẫn quân tại V-League chịu phạt tiền vì lý do không chuyên nghiệp là bỏ họp báo.

BLV Quang Huy: 'HAGL sẽ tiếp tục trắng tay'

Chia sẻ quan điểm trước trận đấu FLC Thanh Hóa - HAGL, BLV Quang Huy nhận định: "Đây sẽ là một trận đấu khó với HALG. Thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ lép vế tại Thanh Hóa và nhiều khả năng sẽ tiếp tục trắng tay trên sân khách (đã thua cả 6/6 trận sân khách mùa này).

FLC Thanh Hóa tất nhiên trên cơ hơn đối thủ. Không những thế, họ còn có lợi thế sân nhà cùng tinh thần, phong độ đang tốt. Quan điểm của tôi thì HAGL vẫn sẽ bộc lộ những non nớt trong thi đấu khi đội chủ nhà đang có những chân sút lợi hại như Omar, Đình Tùng hay Lê Văn Tân.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 11/7 HLV Miura Việt Nam Man City Đình Tùng Công Phượng Đình Tùng nhận thua Công Phượng HAGL Thanh Hóa
Xem thêm