Quảng cáo

Điểm tin 14/1: Chê Messi quan chức Barca mất việc; Conte đuổi Costa

Thứ bảy, 14/01/2017 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Conte tức giận đuổi Diego Costa biến sang Trung Quốc; Quan chức Barca bị mất việc vì dám lộng ngôn về Messi… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 14/1.

Chê Messi quan chức Barca mất việc

Ông Pere Gratacos, cựu cầu thủ Barca B và là Giám đốc của đội bóng hôm thứ Sáu vừa qua, vị quan chức này đã đưa ra một lời nhận xét không mấy hay ho về Lionel Messi. Ông nói: "Messi sẽ chẳng là gì nếu như không có sự hỗ trợ của Iniesta, Neymar và các đồng đội. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, điều này không thể phủ nhận".

Ông Pere Gratacos đã bị sa thải vì chê bai Messi

Không lâu sau phát biểu nêu trên, BLĐ Barca đã nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải ông Pere Gratacos. Trong một thông báo mới đây, Barca cho biết: "Chúng tôi đã loại Pere Gratacos khỏi chức vụ Giám đốc điều hành của Barca, lý do bởi ông đã bày tỏ ý kiến cá nhân không phù hợp sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết Copa del Ray.”

Conte tức giận đuổi Diego Costa biến sang Trung Quốc

Tờ Daily Star đưa tin, Antonio Conte đã có cơn giận dữ với tay săn bàn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Diego Costa, vì anh không thành thật.

Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha một mực anh bị thương ở lưng và không tập luyện trong 3 ngày qua. Tuy nhiên, Conte và đội ngũ y tế đội thấy không phải vậy. Họ khẳng định với vị thuyền trưởng, Diego Costa không bị thương. Các tin tức từ Ý còn cho hay, Conte đã hét vào mặt Diego Costa "biến sang Trung Quốc đi". Không chịu kém cạnh, Diego Costa cũng phản ứng lại với thái độ đầy nóng nảy.

Vì sao Schneiderlin chọn Everton sau khi chia tay MU?

Sau 18 tháng thi đấu cho MU, Morgan Schneiderlin đã rời sân Old Trafford để gia nhập Everton với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng (và có thể tăng thêm 4 triệu bảng tùy thành tích thi đấu của cầu thủ này).

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Pháp sẽ  mặc áo số 2 của Everton nói rằng lý do anh muốn chơi cho đội chủ sân Goodison Park là vì nhận thấy tham vọng của CLB này và muốn đoàn tụ với người thầy cũ từng dẫn dắt mình ở Southampton – HLV Ronald Koeman.

MU lập cú đúp giải thưởng ở Premier League

Với màn trình diễn như mơ trong tháng cuối cùng năm 2016, khi ghi 5 bàn thắng, giúp MU hòa 1 và thắng 4 trận, Zlatan Ibrahimovic đã ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan đón nhận phần thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 12, khi lập siêu phẩm “bọ cạp” vào lưới Sunderland.

Ngoài cú đúp giải thưởng cho MU, danh hiệu cá nhân còn lại của Premier League trong tháng 12 thuộc về HLV Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia cũng lập kỷ lục khi trở thành người đầu tiên có 3 lần liên tiếp giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở Premier League.

Inter Milan, Chelsea tranh nhau Marco Veratti

Theo Daily Mail, Inter Milan đang sẵn sàng chiêu mộ Marco Veratti từ PSG với giá 80 triệu Bảng, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, tiền vệ người Italia được xem là mục tiêu số 1 của HLV Antonio Conte, sau khi Chelsea quyết định bán Oscar sang Shanghai SIPG./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin tin nóng thể thao tin thể thao tin tức thể thao tin bóng đá
Xem thêm