Quảng cáo

Điểm tin 2/10: Tuyển VN dính bão chấn thương, VFF làm ngơ với Lee Nguyễn

Thứ sáu, 02/10/2015 11:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐTVN dính “bão” chấn thương, Lee Nguyễn muốn chơi cho tuyển Việt Nam nhưng VFF làm ngơ… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 2/10.

VIDEO: Lee Nguyễn tỏa sáng ấn tượng ở vòng 28 MLS

ĐT Việt Nam dính bão chấn thương

Chỉ mới sau 4 ngày tập, ĐTVN đã phải chia tay tới 4 cầu thủ, buộc HLV Miura phải bổ sung gấp lực lượng. So với trận gặp Đài Loan, ĐTVN có sự chuẩn bị dài hơn. Cụ thể, sau khi V.league kết thúc được 1 tuần, ĐTVN mới tập trung trở lại tại Hà Nội.

Chỉ có những cầu thủ ở 2 đội B.Bình Dương và HN T&T thi đấu xong trận chung kết cúp cúp gia hôm 26/9, đã phải hội quân ngay hôm sau. Tuy nhiên, HLV Miura chỉ cho các cầu thủ này tập nhẹ để hồi phục thể lực.

Lee Nguyễn muốn chơi cho tuyển Việt Nam nhưng VFF làm ngơ

Cuối năm 2010, cha con Lee Nguyễn tiến hành thủ tịch nhập quốc tịch Việt Nam. Công việc kéo dài khá lâu với hai lần đi - về giữa Mỹ và Việt Nam mới hoàn thành vào khoảng tháng 5/2011. Ý nghĩ về việc thi đấu cho tuyển Việt Nam manh nha trong thời gian này.

Điểm tin 2/10, Điểm tin trưa 2/10, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương, Lee Nguyễn, VFF làm ngơ với Lee Nguyễn, U19 Việt Nam, Lee Nguyễn muốn chơi cho tuyển Việt Nam 

Lee Nguyễn muốn chơi cho tuyển Việt Nam nhưng VFF làm ngơ

Bởi vậy, khi về Mỹ, ông Phẩm đã tìm đến công ty đại diện của con trai và nhờ tìm luật sư để tham vấn xem Lee Nguyễn có còn đủ điều kiện thi đấu cho tuyển Việt Nam hay không. Tiền vệ gốc Việt trước đó từng đá cho tuyển Mỹ ba trận vào năm 2007.

Tuy nhiên đáp lại chỉ là sự im lặng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trả lời phỏng vấn Vnexpress trong số ra ngày 2/10, ông Nguyễn Văn Phẩm cho biết: “Tôi nghĩ rất đơn giản vì thấy ở Mỹ, Liên đoàn nước này cũng tìm kiếm cầu thủ giỏi ở khắp nơi nếu có gốc gác Mỹ, mời về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Ở Nhật Bản hay Thái Lan, họ cũng làm vậy. Khi nhập tịch xong, tôi nhờ người đánh tiếng giùm chuyện của Lee. Tuy nhiên, không thấy ai ở VFF đả động, hay gọi hỏi chúng tôi câu nào cả.”

HLV Hoàng Anh Tuấn quyết cùng U19 VN thắng đậm Brunei

16h ngày 2/10, trên sân vận động Thuwunna (Yangon, Myanmar), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U19 Brunei trong khuôn khổ bảng G, Vòng loại U19 châu Á 2016. Sau trận ra quân thắng Hong Kong 3-1, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tràn đầy tự tin trước cuộc so tài với đội bóng xếp cuối bảng U19 Brunei.

HLV Hoàng Anh Tuấn thường xuyên nhắc nhở hàng công cần chắt chiu cơ hội, để ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới U19 Brunei. Theo tính toán của vị HLV người Khánh Hòa, nếu không thể giành ngôi đầu bảng G, U19 Việt Nam vẫn có cơ hội giành vé dự Vòng chung kết U19 châu Á 2016 nếu lọt vào nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Giải cầu lông Vietnam International Series 2015: Chủ nhà dừng bước hàng loạt

Trong ngày 1/9, các tay vợt Việt Nam góp mặt ở 40 trận các nội dung của Giải cầu lông Vietnam International Series 2015. Tuy nhiên, chỉ có 8 đại diện của chủ nhà Việt Nam giành vé đi tiếp còn lại một loạt tay vợt đã phải sớm nói lời chia tay với giải đấu này. Qua đây, những người làm cầu lông Việt Nam cũng đánh giá được phần nào trình độ của các tay vợt Việt Nam, đặc biệt là các tay vợt trẻ so với các nước trong khu vực và thế giới.

Hai cái tên đáng chú ý của cầu lông Việt Nam tham dự giải đấu này là Vũ Thị Trang ở nội dung đơn nữ và Phạm Cao Cường ở nội dung đơn nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 2/10 Điểm tin trưa 2/10 ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương Lee Nguyễn VFF làm ngơ với Lee Nguyễn U19 Việt Nam Lee Nguyễn muốn chơi cho tuyển Việt Nam
Xem thêm