Quảng cáo

Cập nhật tình hình ĐT Việt Nam sau 3 ngày tập luyện

Thứ sáu, 02/10/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới trải qua ngày tập luyện thứ 3 nhưng HLV Miura đã phải có những sự điều chỉnh về mặt lực lượng khi có nhiều cầu thủ chấn thương.

VIDEO: Buổi tập chiều 28/9 của ĐT Việt Nam

Ngay sau buổi tập đầu tiên HLV Miura đã phải nói lời chia tay thủ môn Phí Minh Long và tiền vệ Nguyễn Minh Tuấn. Bộ đôi này được phát hiện là không đảm bảo thể lực nên phải trở về CLB. Trường hợp của Vũ Minh Tuấn là đáng tiếc hơn cả khi tiền vệ này đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Miura đang áp dụng.

Để thay thế cho hai cầu thủ kể trên, HLV Miura sẽ triệu tập tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, thủ thành Nguyễn Hoài Anh, trung vệ Đặng Văn Robert và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Chưa dừng lại ở đó, người tiếp theo nói lời chia tay đội tuyển là Dương Thanh Hào. Hậu vệ của Hà Nội T&T bị tái phát chấn thương cũ (cơ tứ đầu đùi) và cần nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương, Trần Phi Sơn, Phi Sơn chấn thương, Nguyễn Công Phượng, HLV Miura, Vòng loại World cup 2018

Tiền vệ Phi Sơn phải tập riêng

HLV Miura đã quyết định loại Thanh Hào do anh không kịp hồi phục chấn thương để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10). Thay vào đó, HLV người Nhật Bản gọi triệu tập bổ sung hậu vệ Nguyễn Tiến Duy của Than Quảng Ninh. Tiến Duy sẽ có mặt hội quân cùng ĐT Việt Nam ở buổi tập ngày 2/10.

Hiện tại chỉ còn mỗi tiền vệ Phi Sơn phải tập nhẹ với giáo án riêng cùng chuyên gia thể lực Kubo Shinichi. Theo chia sẻ của Trần Phi Sơn, bác sĩ xác định chấn thương mà gặp anh gặp phải là không quá nghiêm trọng. Chính vì vậy, tiền vệ quê Hà Tĩnh sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội trong 1 - 2 hôm nữa.

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam không có trận giao hữu đáng kể nào, đây được xem là thiệt thòi cho thầy trò HLV Miura. Dù vậy với lợi thế sân nhà, NHM đặt kỳ vọng đội tuyển sẽ có kết quả tốt ở hai trận đấu với Iraq và Thái Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương Trần Phi Sơn Phi Sơn chấn thương Nguyễn Công Phượng HLV Miura Vòng loại World cup 2018
Xem thêm