Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/11: HLV U21 HAGL muốn chơi đôi công với U19 HQ

Chủ nhật, 29/11/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV U21 HAGL muốn chơi đôi công với U19 Hàn Quốc; Tuấn Anh chốt ngày sang Nhật Bản thử việc... là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 29/11.

HLV U21 HAGL muốn chơi đôi công với U19 HQ

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “U19 Hàn Quốc chơi kỷ luật và có hệ thống phòng ngự, tiền vệ rất chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công, còn tấn công như thế nào thì các bạn chờ xem trên sân đấu.

Tôi tin hàng công U21 HAGL có thể sớm khai thông thế bế tắc trong trận chung kết. HAGL chịu sự tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Hồng Duy gặp chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi có cầu thủ thứ 12 chính là khán giả trên sân Thống Nhất.”

Tuấn Anh chốt ngày sang Nhật Bản thử việc

Website CLB Yokohama FC thông báo: “CLB Yokohama FC và HA Gia Lai (Việt Nam) xin thông báo với các bạn về việc cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh đã quyết định tham gia thử việc, đào tạo ở đội bóng từ ngày 1/12 và kéo dài trong vòng 7 ngày”.

Điểm tin 29/11, Điểm tin thể thao 29/11, tin nóng thể thao, tin nóng thể thao trong nước, U21 HAGL, U19 Hàn Quốc 

Tuấn Anh chốt ngày sang Nhật Bản thử việc

Thông báo này cũng đi kèm với một ít thông tin cá nhân của tiền vệ người Thái Bình như ngày tháng năm sinh, chiều cao, cân nặng… Nếu thử việc thành công, giữa CLB HAGL và Yokoham sẽ chính thức tiến hành ký hợp đồng cho mượn tiền vệ gốc Thái Bình.

HLV trưởng U19 Hàn Quốc tin trận chung kết với U21 HA.GL sẽ là bữa tiệc tấn công

Đánh giá về U21 HA.GL, ông An Ik-soo tỏ ra khá ấn tượng về đối thủ của các học trò trong trận chung kết: “Họ là đội bóng có lối chơi hiện đại, khả năng tấn công rất tốt. Tôi ấn tượng về hàng tiền vệ của U21 HA.GL khi chơi rất sáng tạo”.

Ngoài ra, ông An Ik-soo cũng bị thuyết phục bởi khán giả trên sân: “Khán sẽ đến sân cổ vũ rất đông. Tôi tin rằng, điều đó sẽ tiếp diễn ở trận chung kết. Chắc chắn, U19 Hàn Quốc và U21 HA.GL sẽ đem đến sự phấn khích cho người sân bằng lối chơi tấn công đẹp mắt”.

Duy Mạnh bị chấn thương

Trong một pha va chạm với cầu thủ U21 HA.GL ở trận bán kết 1, tiền vệ Duy Mạnh của U21 Báo TN.VN đã gặp phải chấn thương là khá nghiêm trọng. HLV Phạm Minh Đức cho biết, phải đợi kết quả chụp phim mới biết chính xác tình trạng chấn thương của Duy Mạnh.

Chấn thương này sẽ buộc Duy Mạnh phải vắng mặt trong trận tranh hạng Ba diễn ra vào ngày mai (29/11). Nghiêm trọng hơn, nó có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tập trung của cầu thủ trẻ này trong màu áo U23 QG. Chỉ còn vài ngày nữa là U23 Việt Nam hội quân, nên nếu Duy Mạnh bị dính chấn thương dây chằng thực sự thì đó là thông tin không mấy vui đối với HLV Toshiya Miura.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 29/11 Điểm tin thể thao 29/11 tin nóng thể thao tin nóng thể thao trong nước U21 HAGL U19 Hàn Quốc
Xem thêm